Quảng cáo

MU suýt có được bom tấn của Bayern...từ 6 năm trước

Thứ tư, 17/02/2021 15:25 PM (GMT+7)
A A+

Nếu như Man United chịu nhường bước Upamecano một chút thì giờ này có lẽ NHM Quỷ đỏ đang được chứng kiến một cặp "Vidic-Ferdinand" mới rồi.

Man United đã bỏ lỡ cơ hội quý giá để ký hợp đồng với trung vệ Dayot Upamecano sáu năm trước vì những bất đồng trong quan điểm sống với trung vệ này.

Vào năm 2015, khi trung vệ người Pháp mới 16 tuổi và vẫn còn đang khoác áo CLB Valenciennes, Quỷ đỏ đã đến tiếp cận và có ý định mang anh về sân Old Trafford. Tuy vậy, người đại diện của trung vệ này, Thierry Martinez, tiết lộ MU đã thay đổi cách sắp xếp cuộc sống của họ đối với Upamecano, điều này cuối cùng đã làm cho thương vụ này đổ bể.

MU suýt có được bom tấn của Bayern...từ 6 năm trước Ảnh 1
MU đã theo đuổi Upamecano từ sáu năm trước. (Ảnh: Getty)

Trả lời phỏng vấn mới đây với So Foot, Martinez cho biết:

"Một nhân vật trung gian đã được phía MU cử đến để gặp chúng tôi, nhưng giữa những gì mà họ đã trình bày cho chúng tôi trước đó với những gì thực sự sẽ xảy ra có sự khác biệt.

Một căn hộ riêng đã được hứa hẹn dành cho Upamecano, tuy nhiên nó đã được thay đổi thành việc ở nội trú với một gia đình bản xứ, với chỉ sáu chuyến trở về cho cha mẹ cậu ấy mỗi khi muốn đến thăm con trai của họ."

"Khi bạn muốn một cầu thủ trẻ rời gia đình để thi đấu xa nhà thì những điều kiện trên là không đủ. Tôi muốn Dayot có một sự cân bằng trong việc ổn định cảm xúc ở cả trong lẫn ngoài sân cỏ."

MU suýt có được bom tấn của Bayern...từ 6 năm trước Ảnh 1
Cuối cùng thì trung vệ được săn đón nhất Châu Âu vẫn thuộc về...Bayern Munich. (Ảnh: fcbayern.com)

Upamecano cuối cùng chuyển đến thi đấu cho RB Salzburg và sau đó là RB Leipzig, nơi anh nổi lên như một trong những hậu vệ trẻ hàng đầu châu Âu. Cầu thủ 22 tuổi đã đồng ý gia nhập Bayern Munich vào cuối mùa giải này qua một thông báo được chính trang chủ Hùm Xám nước Đức xác nhận mới đây.

MU chốt tiền vệ đắt giá nhất La Liga để thay thế Pogba

Sao MU trầm trồ, Sancho 'ớn lạnh' khi xem Mbappe

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Nhuận Phát / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức MU chuyển nhượng MU Upamecano Bayern Munich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT