Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 20/2: MU bị từ chối 150 triệu, Tottenham mua đứt Bale?

Thứ bảy, 20/02/2021 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Barca từ chối đề nghị 150 triệu bảng từ MU, Tottenham có cơ hội mua Bale miễn phí hay Arsenal đối đầu với Barca là những tin chuyển nhượng bóng đá đáng chú ý tối 20/2.

Barca từ chối đề nghị 150 triệu bảng từ MU

Báo chí Tây Ban Nha ngày hôm nay đồng loạt đưa tin, Barca đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị trị giá 150 triệu bảng mà MU dành tới để hỏi mua Ansu Fati trong thị trường chuyển nhượng hè vừa qua.

Ansu Fati
MU muốn mua Ansu Fati với giá 150 triệu bảng nhưng thất bại. Ảnh: Getty

Màn trình diễn ấn tượng của thần đồng người Tây Ban Nha khiến Quỷ đỏ mê mệt và sẵn sàng chi đậm, dù vậy phía Barca khẳng định Fati không phải để bán.

Tottenham có cơ hội mua Bale miễn phí

Theo báo chí Anh, việc Vương quốc Anh rời khỏi EU khiến tương lai của Bale tại Real Madrid gần như không còn. Nếu Real muốn sử dụng Bale ở mùa giải sau, họ buộc phải hy sinh một trong ba suất ngoài EU trong khi đội bóng này có những cầu thủ xứng đáng hơn.

Trong hoàn cảnh ấy, Real có thể tính đến phương án giải phóng hợp đồng của Bale. Đội chủ sân Bernabeu sẽ phải trả một khoản phí không nhỏ hoặc thuyết phục cầu thủ người xứ Wales tìm đội bóng mới, trong khi đó với Tottenham, họ rất dễ có được Bale theo dạng chuyển nhượng tự do, miễn là đáp ứng được mức lương cho ngôi sao này.

Arsenal đối đầu với Barca vì sao trẻ

Theo Mundo Deportivo, Arsenal chuẩn bị thách thức Barcelona trong cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ trẻ Bryan Gil.

Bryan Gil
Cả Barca và Arsenal đều muốn có Bryan Gil. Ảnh: Getty

Gil hiện có điều khoản giải phóng hợp đồng 35 triệu bảng, nhưng con số đó có thể sẽ thay đổi khi cầu thủ chạy cánh này sắp ký hợp đồng mới với Sevilla.

Tuchel chưa rõ tương lai của Giroud

HLV Thomas Tuchel nói rằng tương lai của Olivier Giroud vẫn chưa chắc chắn khi hợp đồng của tiền đạo này kết thúc vào cuối mùa giải.

HLV người Đức nói rằng ông chưa ở Chelsea đủ lâu để đưa ra quyết định cuối cùng về khả năng ở lại hay ra đi của Giroud.

Dortmund muốn bán Sancho và giữ Haaland

Borussia Dortmund muốn bán Jadon Sancho và giữ lại Erling Haaland ở thị trường chuyển nhượng mùa hè này – tờ Bild đưa tin.

Các đại gia châu Âu đang theo sát sự tiến bộ của cả hai ngôi sao, nhưng Dortmund càng quyết tâm giữ chân tiền đạo người Na Uy, trong khi sẵn sàng bán Sancho nếu được giá.

Nhanh tay hơn Barca, Chelsea đưa ra mức giá đầu tiên cho Haaland

Tin chuyển nhượng MU 20/2: Chi 150 triệu bảng đón trụ cột Tottenham?

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU Barca Tottenham Bale
Xem thêm
TIN NỔI BẬT