Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 20/2: Mourinho chưa bị sa thải, Son - Kane rời Tottenham?

Thứ bảy, 20/02/2021 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Son – Kane có thể ra đi, tương lai Mourinho được định đoạt hay Man City 'quay xe' với Messi là những tin chuyển nhượng bóng đá đáng chú ý hôm nay 20/2.

Tottenham nguy cơ mất cả Son – Kane

Tottenham đang đứng trước một mùa giải trắng tay nữa. Sau khi bị loại ở Cúp Liên đoàn, FA Cup cùng việc chỉ đang xếp thứ 9 Ngoại hạng Anh, niềm hy vọng duy nhất của đội bóng thành London lúc này được đặt cả vào Europa League.

Theo chuyên gia Gerard Brand của Sky Sports, nếu Tottenham tiếp tục trắng tay, nhiều khả năng họ sẽ phải nhìn Harry Kane ra đi vào cuối mùa. Điểm đến mà chuyên gia này gợi ý cho tiền đạo của ĐT Anh chính là Manchester United.

Kane
Harry Kane được khuyên rời Tottenham để tìm danh hiệu. Ảnh: Getty

Về phần Son Heung-min, ngôi sao này mới đây cũng đã phủ nhận việc chuẩn bị ký hợp đồng mới với Tottenham. Tiền đạo người Hàn Quốc nói rằng anh muốn tập trung hơn vào thành tích của đội bóng mùa giải năm nay.

Hiện tại, cả Son Heung-min lẫn Harry Kane đều đang lọt tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn ở châu Âu.

Tương lai Mourinho được định đoạt

Theo ESPN, tương lai của HLV Jose Mourinho sẽ được đảm bảo, ít đến là đến khi mùa bóng năm nay khép lại.

Ngoài việc đội bóng thành London vẫn tin tưởng vào tài lèo lái của chiến lược gia người Bồ Đào Nha, một lý do quan trọng khác nằm ở vấn đề tài chính. Nếu sa thải Mourinho trong mùa giải này, Tottenham sẽ phải chi cho “người đặc biệt” khoảng 40 triệu euro, một con số quá lớn.

Atletico Madrid phải trả tiền mua Suarez

Theo tờ Sport, vụ chuyển nhượng Suarez đến Atletico hồi mùa hè năm ngoái thực chất không phải chuyển nhượng tự do. Thay vào đó, đội bóng thành Madrid vẫn phải trả cho Barca khoảng 11 triệu euro, trong đó có 5 triệu euro trả trước và 6 triệu phụ thuộc vào màn thể hiện của Suarez.

Chi tiết xem tại đây

Man City “quay xe” với Messi

Sau khi Sun Sport tuyên bố Man City dự định chi 430 triệu bảng để đón Messi ở thị trường chuyển nhượng mùa hè tới, người phát ngôn của đội bóng này đã lên tiếng để đính chính thông tin.

Messi
Man City phủ nhận việc mua Messi. Ảnh: Getty

Theo đó, đội bóng thành Manchester chưa hề gửi bất cứ lời đề nghị nào cho siêu sao đang khoác áo Barcelona, người nhiều khả năng sẽ trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa.

Chelsea và Liverpool không từ bỏ Alaba

Theo ESPN, Chelsea và Liverpool vẫn đang hy vọng sẽ có được David Alaba theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa. Trước đó, hậu vệ người Áo đã tuyên bố sẽ rời Bayern Munich ở thị trường chuyển nhượng mùa hè tới.

Ngoài hai gã khổng lồ của nước Anh, Real Madrid cũng đang là đội bóng được đánh giá là sáng cửa chiêu mộ Alaba.

Mbappe sẽ về Real vì Ronaldo?

Wenger: 'Arsenal đã có thể chiêu mộ Mbappe miễn phí'

VIDEO: Son Heung-min chạy nước rút 100m để cứu thua trên vạch vôi
Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá tin chuyển nhượng Son Kane Mourinho Messi Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT