Quảng cáo

Bayern lo ngại mất người hùng vào tay MU

Thứ sáu, 19/02/2021 11:03 AM (GMT+7)
A A+

Gã khổng lồ Bundesliga, Bayern Munich lo sợ Kingsley Coman sẽ từ chối một thỏa thuận mới với câu lạc bộ vì Manchester United.

Cầu thủ người Pháp còn hai năm hợp đồng tại SVĐ Allianz Arena nhưng Bayern Munich rất muốn thuyết phục anh gia hạn hợp đồng vì cầu thủ 24 tuổi đang bước vào đỉnh cao của sự nghiệp.

Coman từ lâu đã là mục tiêu của Manchester United và Solskjaer đã không giấu giếm mong muốn ký hợp đồng với một cầu thủ chạy cánh phải, khi Quỷ Đỏ không có được mục tiêu Sancho.

Tuyển thủ Pháp đã giúp Bayern giành 5 chức vô địch Bundesliga liên tiếp và anh đã ghi bàn thắng duy nhất khi họ đánh bại PSG với tỷ số 1-0 trong trận chung kết Cúp C1 2020.

chuyển nhượng, Manchester United, Bayern Munich, Coman
MU vẫn luôn theo dõi Coman. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, tờ BILD khẳng định Bayern Munich đang ngày càng lo lắng rằng sự im lặng từ đại diện của Coman cho thấy việc chuyển đến Old Trafford đang dần được hiện thực hóa.

MU sẵn sàng chu cấp cho Coman nhiều hơn đáng kể mức lương 140.000 bảng một tuần mà anh đang kiếm được ở Bavaria, với con số cụ thể 260.000 bảng một tuần được đề nghị.

Dortmund muốn có 120 triệu bảng cho Sancho vào mùa hè năm ngoái nhưng câu lạc bộ có thể buộc phải hạ mức giá đó nếu họ bỏ lỡ suất tham dự Champions League.

Quỷ Đỏ sẵn sàng chi 80 triệu bảng cho Sancho ở kỳ chuyển nhượng tới, đồng thời Man Utd có thể ép giá sâu hơn bởi họ có thêm lựa chọn Kingsley Coman từ Bayern Munich.

Solskjaer ca ngợi 'nhân tố bí ẩn' của MU

MU suýt có được bom tấn của Bayern...từ 6 năm trước

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Manchester United Bayern Munich Coman
Xem thêm
TIN NỔI BẬT