Quảng cáo

Huyền thoại xác nhận, hé lộ bến đỗ của Messi

Thứ sáu, 19/02/2021 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Cựu tiền vệ Rivaldo mới đây đã tiết lộ điểm đến tiếp theo của Lionel Messi, sau khi Barca dễ dàng bị đánh bại bởi PSG ở vòng 1/8 Champions League.

Theo tiết lộ của Rivaldo, thất bại 1-4 trước PSG rất có thể sẽ là đêm châu Âu cuối cùng của Messi trong màu áo Barca, tại Camp Nou. Nếu không thể lật ngược thế cờ ở trận lượt về, đội bóng xứ Catalan sẽ không còn cách nào để níu chân El Pulga.

"Thất bại nặng nề trước PSG gần như chắc chắn sẽ là trận đấu Champions League cuối cùng của Messi với Barcelona tại Camp Nou", Rivaldo khẳng định. "Barca không còn đủ sức để giúp Messi đoạt những danh hiệu lớn".

Ảnh 1
M10 gần như chắc chắn sẽ ra đi. Ảnh: Getty

Danh thủ Brazil thậm chí khẳng định điểm đến của M10 sẽ là PSG, một trong những đội bóng hiếm hoi có đủ tiềm lực để thu hút siêu sao này.

"Tương lai của cậu ấy sẽ là PSG, thậm chí còn hơn thế sau màn trình diễn tại Camp Nou. Họ là một tập thể có thể giúp cậu ấy tiếp tục chinh phục các danh hiệu", Rivaldo xác nhận.

Phía đội bóng thủ đô nước Pháp cũng đã có kế hoạch cặn kẽ để đảm bảo nguồn lực trong thương vụ Messi. Dù không mất phí chuyển nhượng, PSG cũng sẽ phải chuẩn bị một khoản tiền lớn để trả lương cho Messi - ngôi sao có thu nhập cao nhất trong làng bóng đá.

Ảnh 2
Mbappe sẽ ra đi để nhường chỗ cho Messi? Ảnh: Getty

Để đảm bảo không vi phạm luật công bằng tài chính, PSG sẵn sàng bán bớt một số ngôi sao trong đội hình. Theo Le Parisien, nhà ĐKVĐ Ligue thậm chí còn có thể để Mbappe ra đi, nếu nhận được 200 triệu euro.

Nhận định về khả năng lật ngược tình thế của Blaugrana ở trận lượt về, Rivaldo thừa nhận: "Không một cầu thủ nào trong đội tin rằng điều đó có thể xảy ra. Tình thế giờ đây là không thể xoay chuyển được".

Man City chi 430 triệu bảng chiêu mộ Messi

Tottenham sẵn sàng bán trụ cột giá 150 triệu bảng

VIDEO: Top 7 siêu phẩm 'kinh thiên động địa' của Ronaldo ở Juve

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barca chuyển nhượng Barca Messi ra đi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT