Quảng cáo

Man City chi 430 triệu bảng chiêu mộ Messi

Thứ sáu, 19/02/2021 09:06 AM (GMT+7)
A A+

Man City quyết định giảm số tiền họ sẽ chi ra để chiêu mộ Lionel Messi, từ 600 triệu bảng xuống còn 430 triệu bảng.

Hồi tháng 8 năm 2020, Man City từng sẵn sàng chi tới 600 triệu bảng cho 5 năm hợp đồng của Messi, nhằm chèo kéo siêu sao người Argentina về sân Etihad. Tuy nhiên khi đó Barca không chấp nhận để Messi ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Mới đây, theo Sun Sport, Man City nghiêm túc quay trở lại với siêu sao từng 6 lần đoạt Quả bóng vàng, tuy nhiên họ quyết định giảm số tiền hợp đồng xuống chỉ còn 430 triệu bảng. Man City cũng đang gặp các vấn đề về tài chính, cộng với việc Messi chuẩn bị kết thúc hợp đồng với Barca, đội chủ sân Etihad tin rằng con số 430 triệu bảng là đủ để họ đánh bại PSG trên thị trường chuyển nhượng.

Messi
Man City sẵn sàng trả Messi 1 triệu bảng/tuần. Ảnh: Internet

Ý định của Man City là để Messi chơi bóng ở Ngoại hạng Anh trong hai mùa giải, kèm điều khoản gia hạn thêm 12 tháng. Sau đó, siêu sao người Argentina sẽ đến MLS để chơi 2 mùa giải cho New York City, CLB có chung chủ với Man City. 

Thỏa thuận cũng cho phép Messi chuyển đến chơi bóng ở Ấn Độ hoặc UAE trong năm cuối cùng của sự nghiệp, sau đó anh sẽ giữ vai trò đại sứ của tập đoàn City Football Group.

Nếu đồng ý ký hợp đồng với Man City, Messi sẽ nhận mức lương khoảng 1 triệu bảng/tuần, kỷ lục đối với một cầu thủ bóng đá. Mặc dù vậy, Man City tin rằng họ vẫn có lãi nếu giành được Messi trong thị trường chuyển nhượng mùa hè này.

Mbappe chốt tương lai ở PSG, Haaland sẽ về Barca?

Tottenham sẵn sàng bán trụ cột giá 150 triệu bảng

VIDEO: Top 7 siêu phẩm 'kinh thiên động địa' của Ronaldo ở Juve

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng Messi Man City Barca chuyển nhượng bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT