Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 18/2: Barca từ chối Mbappe, sao MU cam kết tương lai

Thứ năm, 18/02/2021 17:53 PM (GMT+7)
A A+

Barca từ chối chiêu mộ Mbappe, sao MU muốn gắn bó với Quỷ đỏ hay Tottenham sẵn sàng bán Harry Kane là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá tối nay (18/2).

Barca từ chối chiêu mộ "hung thần" Mbappe

Junior Minguella, con trai của người đại diện giàu kinh nghiệm Josep Maria Minguella, mới đây đã tiết lộ với Cadena COPE rằng Barca đã từ chối cơ hội ký hợp đồng với Kylian Mbappe ở thị trường chuyển nhượng năm 2017.

Thay vào đó, đội chủ sân Camp Nou lựa chọn mang về tiền đạo Ousmane Dembele, để giờ đây chứng kiến Mbappe hủy diệt Barca ngay trong lần chạm mặt đầu tiên với một Hat-trick.

Chuyển nhượng bóng đá tối 18/2: Barca từ chối Mbappe, sao MU muốn ở lại
Barca để "vụt mất" Mbappe đầy đáng tiếc. (Ảnh: Getty)

Sao MU muốn gắn bó với Quỷ đỏ

Tiền đạo Edinson Cavani muốn gia hạn hợp đồng với Manchester United, bất chấp điều gì xảy ra trong phần còn lại của mùa giải 2021/22, tờ Telegraph đưa tin.

Cầu thủ người Uruguay đã chứng tỏ giá trị của mình trong đội hình MU khi ghi được bảy bàn ở mùa giải này với vai trò số chín. HLV Solskjaer đã nhiều lần công khai ca ngợi Cavani về màn trình diễn và tầm ảnh hưởng của anh ấy đối với phòng thay đồ của United.

Chuyển nhượng bóng đá tối 18/2: Barca từ chối Mbappe, sao MU muốn ở lại
Cavani muốn tiếp tục gắn bó với MU. (Ảnh: Getty)

Tottenham sẵn sàng bán Harry Kane

Theo tờ Daily Mail, Chủ tịch Tottenham Dany Levy sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị hỏi mua Harry Kane, nhưng sẽ chỉ chấp nhận mức giá trên 150 triệu bảng. Hai đội bóng thành Manchester đều được cho là sẽ theo đuổi tiền đạo chủ lực người Anh trong kì chuyển nhượng sắp tới.

Chuyển nhượng bóng đá tối 18/2: Barca từ chối Mbappe, sao MU muốn ở lại
Tottenham sẵn sàng bán Harry Kane, MU và Man City có vào cuộc? (Ảnh: Getty)

"Phù thủy Ma-rốc" sắp rời Chelsea?

Tiền vệ Hakim Ziyech gần đây đã không còn được ưa chuộng dưới thời HLV mới Thomas Tuchel, và những thông tin anh có thể chuyển tới thi đấu cho hai gã khổng lồ Italia là AC Milan và Juventus liên tục xuất hiện.

Tuy nhiên mới đây, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano khẳng định rằng không có sự thật đối với những suy đoán liên quan đến việc chuyển nhượng của Ziyech với Juventus hoặc Milan.

Huyền thoại Arsenal sắp trở lại Anh

Cựu tiền đạo Thierry Henry cùng với Patrick Vieira đang là các ứng cử viên hàng đầu cho chiếc ghế HLV ở Bournemouth. Ban lãnh đạo The Cherries đang cân nhắc lựa chọn Henry, người đang dẫn dắt CLB Montreal Impact ở giải nhà nghề Mỹ MLS cho vị trí HLV trưởng.

Son Heung-min bác bỏ việc ký hợp đồng mới với Tottenham

PSG ra giá bán không tưởng cho Mbappe

VIDEO: Ronaldo vô-lê cháy lưới Napoli

Author Thethao247.vn Nhuận Phát / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU Mbappe Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT