Quảng cáo

Son Heung-min bác bỏ việc ký hợp đồng mới với Tottenham

Thứ năm, 18/02/2021 09:38 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao người Hàn Quốc khẳng định hiện tại chưa phải lúc thích hợp để nghĩ về một bản hợp đồng mới Tottenham Hotspur.

"Một bản hợp đồng mới với tôi ở thời điểm này là điều không hợp lý. Lúc này tôi đang tập trung vào các trận đấu của mình và thành tích của toàn đội. Tôi nghĩ đó mới là điều quan trọng nhất.

Tôi đang làm việc chăm chỉ với tư cách là một cầu thủ, vì thế như tôi đã nói, không công bằng khi nghĩ đến một bản hợp đồng vào lúc này", Son Heung-min lên tiếng khi được hỏi về khả năng ký hợp đồng mới với Tottenham.

Son Heung-min
Son Heung-min chưa vội ký hợp đồng mới với Tottenham. Ảnh: Getty

Phong độ của đội bóng thành London ở thời điểm này đang là không tốt. Thầy trò Jose Mourinho đã thua 5 trong 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Rạng sáng ngày 19/2, Tottenham sẽ hành quân đến sân của Wolfsberg ở vòng 32 đội Europa League. Phát biểu trước trận đấu quan trọng này, Son Heung-min thừa nhận anh đang không có được thể lực hoàn hảo nhất.

"Tôi nên nói gì đây? Nếu tôi nói không mệt mỏi thì có lẽ là nói dối vì đã tôi chơi rất nhiều trận trong mùa giải này. Tuy nhiên như tôi đã nói, bóng đá cho tôi tình yêu và tôi hạnh phúc mỗi khi được ra sân chơi bóng."

Hiện tại, Son Heung-min đang được nhiều đội bóng lớn ở châu Âu để mắt, trong đó phải kể đến Juventus và Real Madrid. Hợp đồng hiện tại của ngôi sao người Hàn Quốc với Tottenham vẫn còn thời hạn đến năm 2023 và đội bóng thành London tự tin sẽ giữ chân anh thành công.

Pirlo: 'Juve không thông minh, dùng đĩa dâng bàn thắng cho Porto'

MU chi hơn 200 triệu bảng để kích hoạt 2 ‘bom tấn’?

VIDEO: Son Heung-min chạy nước rút 100m để cứu thua trên vạch vôi
Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng Son Heung-min chuyển nhượng bóng đá Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo