Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 18/2: Lộ diện người thay thế Mourinho, sáng tỏ tương lai Koeman

Thứ năm, 18/02/2021 06:47 AM (GMT+7)
A A+

Lộ diện người thay thế Mourinho, Sáng tỏ tương lai Koeman, Minamino có thể rời Anh là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 18/2.

Tottenham thay Mourinho, bất ngờ vụ Messi

Lộ diện người thay thế Mourinho

Theo The Athletic, Tottenham vẫn đang theo sát HLV Nagelsmann của RB Leipzig. Nhà cầm quân người Đức đang được xem là một trong những ứng viên số một để thay thế Jose Mourinho nếu như vị huấn luyện viên người Bồ Đào Nha chia tay Gà trống.

Ảnh 1
Nagelsmann được xem là ứng viên hàng đầu để thay thế Mourinho (Ảnh: Internet)

Sáng tỏ tương lai Koeman

Phát biểu sau thất bại của Barca trước PSG, HLV Koeman đã lên tiếng làm rõ tương lai của mình tại Camp Nou. Chiến lược gia người Hà Lan cho hay:

“Nếu tôi là một người hạnh phúc khi Barca giành chiến thắng và sau một kết quả như ngày hôm nay nói rằng tôi không còn mong muốn tiếp tục dẫn dắt đội bóng, điều đó sẽ thật điên rồ”.

Ảnh 1
Koeman sẽ tiếp tục dẫn dắt Barca (Ảnh: Internet)

Minamino có thể rời Anh

Theo Fichajes, Sevilla đang rất quan tâm đến sự phục vụ của tiền đạo Minamino của Liverpool. Ngôi sao người Nhật Bản đã không thể tìm được chỗ đứng tại Anfield và đang thi đấu dưới dạng cho mượn tại Southampton. Hiện tại, Minamino đang được Liverpool định giá vào khoảng 10 triệu euro.

Everton sẵn sàng chiêu mộ đồng đội Ronaldo

Theo France Football, Everton đang để mắt đến tiền vệ Adrien Rabiot của Juventus và sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ này trong kỳ chuyển nhượng hè 2021. The Toffees được cho là sẽ chi ra 30 triệu euro để có được sự phục vụ của ngôi sao người Pháp.

Tottenham gặp khó khi chiêu mộ “đá tảng”

Theo Calciomercato, Tottenham đang gặp khó trong việc chiêu mộ trung vệ Milan Skriniar của Inter Milan. Cụ thể, đội bóng nước Ý được cho là sẽ không để trung vệ 26 tuổi ra đi với mức giá dưới 50 triệu bảng, trong bối cảnh đang bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, đây là mức giá được cho là khó có thể được Spurs chấp nhận.

Chuyển nhượng bóng đá tối 17/2: MU mua sao đắt nhất La Liga, Luiz làm HLV?

Ứng viên chủ tịch Barca: ‘Messi là 30% lợi nhuận của CLB’

VIDEO: Son Heung-min chạy nước rút 100m để cứu thua trên vạch vôi
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU Koeman Minamino Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT