Quảng cáo

Cười mãn nguyện sau khi thua PSG, HLV Koeman vẫn quyết không từ chức

Thứ tư, 17/02/2021 18:00 PM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng của Barca đang phải chịu rất nhiều áp lực lên chiếc ghế của ông sau trận thua thảm hại 1-4 trước PSG ngay trên sân nhà ở cúp C1.

Huấn luyện viên của Barcelona, ​​Ronald Koeman đã nhanh chóng bác bỏ những đề xuất rằng ông có thể phải nghỉ việc sau thất bại 1-4 tại Champions League rạng sáng hôm nay trước Paris Saint-Germain.

Koeman trước đó đã nói rằng ông tự tin về cơ hội của Barcelona ở cúp C1 Châu Âu mùa này, khẳng định rằng ông không nghĩ rằng có đội nào khác thực sự nổi bật hơn Barca ở mùa giải này.

Tuy vậy, chiến lược gia người Hà Lan lại bị dội một gáo nước lạnh khi phải chứng kiến Barca bị PSG và Kylian Mbappe nhấn chìm ngay tại thánh địa Camp Nou với tỉ số 1-4, riêng tiền đạo người Pháp ghi hẳn một cú Hat-trick vào lưới Ter Stegen.

Cười mãn nguyện sau khi thua PSG, HLV Koeman vẫn quyết không từ chức
Ronald Koeman quyết tâm ở lại Barca sau thất bại nặng nề trước PSG. (Ảnh: Getty)

Bất chấp phong độ được cải thiện ở La Liga trong những tuần gần đây, Barcelona vẫn đang thua kém đội đầu bảng Atletico rất nhiều. Nhưng những vấn đề còn tồn tại ở đội bóng còn nhiều hơn việc hụt hơi trong cuộc đua vô địch và HLV Koeman không hề có ý định rời đi giữa chừng.

Trích lời của Koeman, EPSN cho hay:
"Nếu tôi là một người hạnh phúc khi Barca giành chiến thắng và sau một kết quả như ngày hôm nay nói rằng tôi không còn mong muốn tiếp tục dẫn dắt đội bóng, điều đó sẽ thật điên rồ. Tôi biết mình đang ở đâu và đội bóng phải thay đổi những gì. Chúng tôi vẫn đang cố gắng dần cải thiện."

Cười mãn nguyện sau khi thua PSG, HLV Koeman vẫn quyết không từ chức
Đây rất có thể sẽ là một mùa giải trắng tay đối với Koeman và các học trò. (Ảnh: Getty)

Koeman thành thật chia sẻ rằng đội bóng của ông vẫn đang thiếu những nhân tố chủ chốt ở các vị trí trọng yếu. Ông đã nỗ lực phối hợp để đưa về các cầu thủ trẻ và làm mới đội hình kể từ khi bị hủy diệt 8-2 tại cúp C1 Châu Âu mùa trước dưới tay Bayern Munich, khiến người tiền nhiệm Quique Setien phải mất việc.

"Bạn luôn phải khao khát chiến thắng mọi giải đấu, nhưng chúng tôi phải nhìn nhận rằng đội bóng vẫn chưa đủ mạnh ở vài vị trí," - HLV 57 tuổi cho biết thêm. "Tôi đã nói vài lần trước đây rằng Barca vẫn đang đi đúng hướng, chỉ là chúng tôi vẫn còn thiếu sót nhiều điều. Như Pedri, ở tuổi này cậu ấy đã tỏa sáng rực rỡ, nhưng trong 5 năm tới cậu ấy sẽ còn xuất sắc hơn bất kỳ tiền vệ nào của PSG."

Thua thảm PSG, Messi vẫn lập kỉ lục C1

Cận cảnh vụ PSG 'vùi dập' Messi và Barca rạng sáng nay

VIDEO: Mbappe và bàn thắng ghi dấu son cùng PSG

Author Thethao247.vn Nhuận Phát / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức Barca Ronald Koeman Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT