Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 19/2: Mbappe chốt tương lai ở PSG, Haaland sẽ về Barca?

Thứ sáu, 19/02/2021 07:22 AM (GMT+7)
A A+

Mbappe hé lộ tương lai ở PSG, Haaland sẽ về với Barca hay sao Tottenham bày tỏ tình yêu với Real là những tin chuyển nhượng bóng đá chính trong sáng ngày hôm nay (19/2).

Mbappe hé lộ tương lai ở PSG

Theo Football España, tiền đạo Kylian Mbappe dự định sẽ chỉ ở lại Paris Saint-Germain nếu nhận được mức lương ngang bằng với người đồng đội Neymar. Hợp đồng hiện tại của Mbappe với PSG sẽ hết hạn vào năm 2022, khiến đội bóng nước Pháp như ngồi trên đống lửa khi tìm cách để giữ chân siêu sao của mình ở lại.

Chuyển nhượng bóng đá 19/2: Mbappe chốt tương lai ở PSG, Haaland sẽ về Barca? Ảnh 2
Mbappe muốn được đối đãi như Neymar nếu ở lại PSG. (Ảnh: Getty)

Haaland sẽ về với Barca?

Tiền đạo của Borussia Dortmund, Erling Haaland đã được nhắc đến với thương vụ chuyển tới Barcelona trong kì chuyển nhượng mùa hè sắp tới. Và theo lời ứng cử viên cho chiếc ghế chủ tịch CLB Joan Laporta, tình hình tài chính của Barca vẫn đủ mạnh để thực hiện việc chiêu mộ "Vua dội bom" mới vào cuối mùa giải này.

Chuyển nhượng bóng đá 19/2: Mbappe chốt tương lai ở PSG, Haaland sẽ về Barca? Ảnh 1
Dù đang nợ chồng chất, Barca vẫn có đủ tiền mùa Haaland? (Ảnh: Internet)

Sao Tottenham bày tỏ tình yêu với Real

Đại diện của tiền đạo Gareth Bale cho biết, thân chủ của ông mặc dù đang có mối quan hệ tốt với Jose Mourinho nhưng thừa nhận anh vẫn nhớ đội bóng thủ đô Tây Ban Nha và vẫn mong muốn được trở lại thi đấu cho Real Madrid.

Lyon mang tin buồn đến cho Koeman

Chủ tịch của CLB Lyon, ông Jean-Michel Aulas tự tin rằng có thể thuyết phục tiền đạo người Hà Lan Memphis Depay ở lại và gia hạn hợp đồng, bất chấp nhưng tin đồn liên tiếp xuất hiện xung quanh việc Ronald Koeman rất muốn đưa Depay về sân Camp Nou trong thời gian qua.

Liverpool tiếp tục mất người

Hậu vệ trẻ Cuba Cline chuẩn bị rời Liverpool để đến với Leeds United cùng HLV Marcelo Bielsa. Cline đã trải qua 6 năm ăn tập và thi đấu ở đội trẻ của Liverpool trước khi quyết định đi tìm bến đỗ mới.

Son Heung-min bác bỏ việc ký hợp đồng mới với Tottenham

PSG ra giá bán không tưởng cho Mbappe

VIDEO: Ronaldo vô-lê cháy lưới Napoli

Author Thethao247.vn Nhuận Phát / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá tin chuyển nhượng Mbappe Haaland Barca Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT