Quảng cáo

Solskjaer ca ngợi 'nhân tố bí ẩn' của MU

Thứ sáu, 19/02/2021 09:04 AM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên của Manchester United Ole Gunnar Solskjaer đã hết lời ca ngợi Daniel James sau màn trình diễn của cầu thủ chạy cánh trong chiến thắng 4-0 trước Real Sociedad ở Europa League.

Cầu thủ chạy cánh người xứ Wales có lần ra sân hiếm hoi khi Manchester United tiếp Real Sociedad ở Turin, Ý và Daniel James đã đền đáp niềm tin mà HLV Solskjaer dành cho anh.

Nhà cầm quân của MU nói: "Daniel James vẫn luôn nằm trong kế hoạch của tôi. Anh ấy vẫn luôn là người tham gia cuộc cạnh tranh cho suất thi đấu".

Solskjaer gọi Daniel James là X-factor (nhân tố bí ẩn) của Man Utd: "Các bạn có thể thấy anh ấy là nhân tố bí ẩn của chúng tôi đêm nay, đem lại sự chăm chỉ, tốc độ cho đội bóng"

Manchester United, Solskjaer, Daniel James, Real Sociedad, Europa League
Daniel James ghi bàn ấn định chiến thắng cho MU. Ảnh: Getty

"Tôi nhớ không nhầm thì James đã ghi bàn trong 4 hoặc năm lần ra sân gần nhất của mình. Anh ấy vẫn làm việc từng ngày để cải thiện bản thân vì vậy tôi mừng cho anh ấy. Anh ấy biết mình được MU đánh giá cao ra sao".

Phát biểu với BT Sport, Solskjaer ca ngợi bàn thắng của cầu thủ người xứ Wales: “Tất nhiên là tôi rất vui cho Daniel James, anh ấy ăn mừng như thể ghi bàn thắng cuối cùng trong sự nghiệp và đó là một bàn thắng đẹp".

Daniel James đã ghi bàn ở phút 90, ấn định chiến thắng 4-0 của Manchester United. Đội bóng của Solskjaer gần như nắm chắc tấm vé vào vòng 16 đội Europa League 2020/21.

Bruno tuyên bố thẳng sau trận đại thắng Real Sociedad

MU dùng 18 triệu euro để phá hỏng kế hoạch của Liverpool

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Solskjaer Daniel James Real Sociedad Europa League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT