Quảng cáo

Bruno tuyên bố thẳng sau trận đại thắng Real Sociedad

Thứ sáu, 19/02/2021 08:34 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ người Bồ Đào Nha một lần nữa trở thành đầu tàu giúp MU đặt một chân vào vòng 1/8 Europa League, sau chiến thắng đậm đà trước Real Seciedad.

Trước đối thủ được đánh giá là khó nhằn, Manchester United đã chứng minh vị thế của một đội bóng lớn với chiến thắng 4 sao. Tiền vệ Bruno Fernandes tiếp tục thể hiện cái duyên ở đấu trường Europa League, khi đích thân ghi 2 bàn thắng đầu tiên cho United.

Chia sẻ sau trận đấu, ngôi sao 26 tuổi không giấu diếm tham vọng của MU tại giải đấu này: "Chúng tôi đã cố gắng giành Champions League nhưng thật không may là đã bị loại. Giờ đây, mục tiêu của đội bóng là vô địch.

Điều quan trọng nhất với tôi là các danh hiệu khi mùa giải kết thúc, tôi thà không ghi bàn nhưng được nhận các danh hiệu còn hơn. Sẽ là thất bại cho MU nếu như không vô địch giải đấu nào".

Ảnh 1
Quỷ đỏ đại thắng Sociedad. Ảnh: Getty

Dù thi đấu ở hàng tiền vệ, Bruno đang cho thấy khả năng săn bàn không thua kém bất kỳ tiền đạo nào. Sau 28 trận đấu cho MU kể từ đầu năm 2020, tuyển thủ Bồ Đào Nha đã góp dấu giày vào 52 bàn thắng (33 bàn và 19 kiến tạo), thống kê tốt nhất của một cầu thủ Ngoại hạng Anh trong quãng thời gian đó.

Với việc giành chiến thắng tới 4-0 trên sân khách, Quỷ đỏ coi như đã hoàn thành xong nhiệm vụ ở vòng 1/16. Giờ đây, thầy trò Solskjaer có thể dành sự tập trung cho Ngoại hạng Anh, giải đấu họ vẫn đang đua vô địch.

Rạng sáng thứ Hai ngày 22/2 (giờ Việt Nam), MU sẽ tiếp đón Newcastle ở vòng 25. Sau đó, đội chủ sân Old Trafford sẽ bước vào hai trận đánh lớn với Chelsea và Man City - ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 25

Aubameyang tịt ngòi, Pháo thủ hòa tiếc nuối

Choáng với khả năng ghi bàn của 'quái thú' Haaland năm 13 tuổi.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bruno Fernandes MU Ngoại hạng Anh Cúp C2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT