Quảng cáo

MU gặp phải tổn thất lớn trước trận gặp Real Sociedad

Thứ năm, 18/02/2021 16:55 PM (GMT+7)
A A+

Man United sẽ bước vào trận lượt đi vòng 1/16 Europa League gặp Real Sociedad mà không có sự phục vụ của nhiều trụ cột.

Tin không vui với các cổ động viên Manchester United khi mới đây, HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận Edinson Cavani và Donny van de Beek sẽ không thể góp mặt ở trận đấu tại Europa League với Real Sociedad vì chấn thương cơ. Cả hai bản hợp đồng đến từ mùa hè sẽ không di chuyển cùng cả đội đến Turin để chuẩn bị cho trận lượt đi thuộc vòng 1/16.

MU gặp phải tổn thất lớn trước trận gặp Real Sociedad
Cavani và Van de Beek sẽ không thể góp mặt trong trận đấu với Real Sociedad. (Ảnh: manutd.com)

Cả Cavani và Van de Beek đều thi đấu trong trận hòa đáng thất vọng của MU trước West Brom cuối tuần trước. Solskjaer không tiết lộ mức độ nghiêm trọng của chấn thương nhưng khẳng định rằng cả hai sẽ không có mặt trong chuyến làm khách với Sociedad.

"Donny và Edinson không may gặp phải chấn thương cơ, vì vậy họ sẽ không di chuyển tới Ý cùng cả đội." - Ole chia sẻ với truyền thông trong cuộc họp báo trước trận.

Trong tình thế này, các fan Quỷ đỏ lại thắp lên hy vọng sẽ được nhìn thấy những tài năng trẻ của MU ra sân ở đấu trường danh giá thứ 2 Châu Âu. HLV Solskjaer cũng đã điền tên Shola Shoretire và đặc biệt là bản hợp đồng bom tấn Amad Diallo vào danh sách cầu thủ chuẩn bị cho trận cầu với Real Sociedad, hứa hẹn cơ hội ra mắt không hề nhỏ cho những sao mai này.

MU gặp phải tổn thất lớn trước trận gặp Real Sociedad
Hai cầu thủ trẻ Diallo và Shoretire được kỳ vọng sẽ có màn ra mắt đội một đêm nay. (Ảnh: DailyMail)

Ngoài ra, Anthony Martial và Scott McTominay cũng đều bỏ ngỏ khả năng ra sân từ đầu, mặc dù cả hai đều có mặt trong đội hình di chuyển đến Turin. Hai cầu thủ này đều sẽ phải đối mặt với cuộc kiểm tra thể lực muộn để xác định xem có đủ khả năng thi đấu hay không.

Đây là một tin không mấy tích cực đối với HLV Solsa, trong khi MU của ông đã mất Paul Pogba trước đó vì một chấn thương bắp đùi và phải nghỉ thi đấu đến vài tuần. Chiến lược gia người Na Uy cũng cho biết ông không mong đợi cậu học trò của mình có thể trở lại sân cỏ trong tháng này.

"Paul đang hồi phục tốt," - Ole chia sẻ thêm. "Cậu ấy đang bắt đầu quá trình điều trị nhưng sẽ còn mất vài tuần nữa. Paul sẽ không thi đấu vào tháng 2, đó là điều chắc chắn, và chắc vẫn còn phải vài tuần nữa chúng ta mới được thấy cậu ấy trở lại."

Sao Sociedad tự tin loại MU nhờ 'thiên tài'

Solskjaer đem hàng công ra 'hù dọa' Man City?

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Nhuận Phát / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Europa League Man United Cavani chấn thương tin tức MU Real Sociedad vs MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT