Quảng cáo

Mourinho vớ bở nếu bị Tottenham sa thải

Thứ năm, 18/02/2021 14:14 PM (GMT+7)
A A+

Hợp đồng giữa HLV Mourinho và Tottenham còn thời hạn hơn 2 năm và sẽ khó để đội bóng thành London sa thải “Người đặc biệt”.

Tottenham đang trải qua chuỗi trận vô cùng bết bát. Thất bại trước Man City cuối tuần trước đã là trận thua thứ 5 trong 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường của đội bóng thành London, khiến họ giờ chỉ xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Thời gian vừa qua, báo chí Anh nhiều lần đưa tin về khả năng HLV Mourinho bị mất ghế nóng tại Tottenham. Tờ Daily Mail còn chỉ sẵn hai cái tên Julian Nagelsmann và Brendan Rodgers nhiều khả năng sẽ là người thay thế Mourinho nếu như chiến lược gia người Bồ Đào Nha bị sa thải.

Tuy nhiên theo The Athletic, sẽ là không đơn giản để Tottenham chấm dứt với Mourinho. Cây viết David Ornstein đưa tin, hợp đồng giữa Mourinho và Spurs có thời hạn đến cuối mùa 2022/23, đồng thời khi ký kết, đôi bên không cài điều khoản phá vỡ hợp đồng.

Mourinho
Mourinho sẽ nhận 40 triệu euro nếu bị Tottenham sa thải. Ảnh: Getty

Cùng với việc đang nhận mức lương lên tới 15 triệu bảng mỗi mùa, nếu như bị Tottenham sa thải ở giữa mùa này, Mourinho sẽ nhận về khoảng 35 triệu bảng, tương đương với 40 triệu euro.

Lúc này tình hình tài chính của Tottenham đang chịu ảnh hưởng xấu từ đại dịch Covid-19, vì thế họ sẽ không có đủ khả năng để chi tiền đền bù cho Mourinho nếu như muốn sa thải ông ngay trong mùa này.

Như vậy, có thể hiểu Tottenham sẽ không vội vàng đi đến quyết định sa thải HLV Mourinho, bất chấp phong độ của đội bóng đang là rất tệ hại.

Rạng sáng ngày 19/2, thầy trò Mourinho sẽ có chuyến hành quân đến Áo để làm khách trước đối thủ Wolfsberger ở lượt đi vòng 32 đội Europa League. Đây cũng sẽ là đấu trường sáng cửa nhất mà Tottenham còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch ở mùa bóng năm nay.

Son Heung-min bác bỏ việc ký hợp đồng mới với Tottenham

Man City nhận tin vui từ 'họng pháo mới' trước đại chiến Arsenal

VIDEO: Son Heung-min chạy nước rút 100m để cứu thua trên vạch vôi
Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham Mourinho Mourinho bị sa thải Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT