Quảng cáo

Haaland tiết lộ đá hay vì xem màn hủy diệt Barca

Thứ năm, 18/02/2021 14:09 PM (GMT+7)
A A+

Erling Haaland ghi một cú đúp quan trọng khi Borussia Dortmund đánh bại Sevilla 3-2, anh tiết lộ đã lấy cảm hứng từ trận đấu giữa Barca và PSG.

Erling Haaland thừa nhận cú đúp ở Champions League của anh vào lưới Sevilla được truyền cảm hứng từ cú hattrick của Kylian Mbappe trong trận thắng Barcelona 4-1 của Paris Saint-Germain.

Mbappe đã đưa Barcelona đến với chiến thắng tại Nou Camp vào đêm thứ Ba bằng cách lập cú hat-trick lịch sử, đảm bảo cho PSG có lợi thế lớn để tiến đến vòng 8 đội cuối cùng của Cúp C1.

Haaland nói với đài truyền hình Na Uy Viaplay: "Thật tốt khi ghi bàn. Tôi yêu Champions League và khi tôi chứng kiến ​​Mbappe ghi hat-trick ngày hôm qua, tôi đã có thêm động lực"

Haaland, Barcelona, PSG, Cúp C1
Haaland tỏa sáng với cú đúp. Ảnh: Getty

"Phải cảm ơn anh ấy. Mbappe đã ghi một số bàn thắng đẹp và tôi đã nhận được sự thúc đẩy lớn từ anh ấy", Haaland đánh giá cao người hùng của PSG.

Phong độ ổn định của Haaland thu hút sự chú ý từ nhiều đại gia châu Âu, và khi được hỏi về khả năng gia nhập Real Madrid thì tiền đạo Dortmund nói: "Luôn rất tuyệt vời khi có ai đó muốn sự phục vụ của bạn".

Cả Haaland và Mbappe đều đang tiếp tục thiết lập đỉnh cao mới của bóng đá châu Âu và cặp đôi này được kỳ vọng sẽ thống trị bóng đá trong nhiều năm tới, soán ngôi của Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

Thời của Messi - Ronaldo đã hết, giờ là cuộc đua song mã Mbappe - Haaland?

PSG ra giá bán không tưởng cho Mbappe

VIDEO: Ronaldo vô-lê cháy lưới Napoli

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Haaland Barcelona PSG Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT