Quảng cáo

Solskjaer đem hàng công ra 'hù dọa' Man City?

Thứ năm, 18/02/2021 15:01 PM (GMT+7)
A A+

Nhà cầm quân người Na Uy tin rằng hàng công của Quỷ đỏ sẽ đem lại lợi thế lớn trong giai đoạn nước rút cuối mùa giải.

Trong 50 bàn thắng ghi được ở Ngoại hạng Anh mùa này, tiền vệ Bruno Fernandes là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất với 14 bàn, chân sút chủ lực Marcus Rashford đứng thứ 2 với chỉ 8 bàn. Tuy nhiên, HLV Solskjaer tỏ ra rất lạc quan trước sức mạnh tấn công của United.

Phát biểu trước trận đấu với Real Sociedad tại Europa League, nhà cầm quân người Na Uy cho biết: "Chúng tôi là đội ghi nhiều bàn thắng nhất giải đấu. Đúng vậy, các trung vệ hoặc tiền đạo vẫn chưa tận dụng tốt các cơ hội nhưng tôi nghĩ đây là một điều tích cực.

Hiện tại, mùa giải đã bước vào giai đoạn cuối. Nếu chúng tôi tiếp tục duy trì phong độ ghi bàn như hiện tại, đó sẽ là lợi thế rất lớn so với các đối thủ".

Ảnh 1
Solsa rất tin tưởng vào các tiền đạo của mình. Ảnh: Goal

United sẽ hành quân đến Turin để gặp Real Sociedad trong trận mở màn vòng 1/16 Europa League, do Tây Ban Nha đang hạn chế đi lại vì dịch COVID-19. Nhận định về đối thủ của mình, Solsa nói: "Đây có lẽ là đối thủ khó nhằn nhất chúng tôi có thể gặp phải ở vòng đấu này".

Còn ở đấu trường quốc nội, Quỷ đỏ đang tỏ ra hụt hơi so với kình địch cùng thành phố Man City. Đoàn quân của Pep Guardiola vừa đánh bại Everton để chính thức nới rộng khoảng cách với MU lên thành 10 điểm, trong khi Ngoại hạng Anh chỉ còn 14 vòng đấu nữa là kết thúc.

MU dùng 18 triệu euro để phá hỏng kế hoạch của Liverpool

Mbappe nói đúng một câu khi 'nghiền nát' Barca

VIDEO: Top 7 siêu phẩm 'kinh thiên động địa' của Ronaldo ở Juve

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Ngoại hạng Anh Solskjaer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT