Quảng cáo

Ronaldo gây sốc với thống kê trong trận gặp Porto

Thứ năm, 18/02/2021 14:10 PM (GMT+7)
A A+

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã khiến NHM hết sưc ngạc nhiên với màn trình diễn trước Porto, nhưng theo chiều hướng hết sức tiêu cực.

Sau khi Ronaldo cùng đồng đội xuất sắc đánh bại Barcelona và chiếm ngôi nhất bảng, tất cả đều nghĩ rằng Juventus sẽ dễ thở hơn ở vòng 1/8 Champions League. Tuy nhiên, trước một Porto chơi đầy quyết tâm và kỉ luật, Bianconeri đã phải ra về với thất bại 1-2.

Mang trên mình sứ mệnh dẫn dắt các đồng đội tới ngôi vô địch, CR7 lại khiến NHM thất vọng với một ngày thi đấu hết sức nhạt nhòa. Những con số thống kê là minh chứng rõ ràng nhất cho một trận đấu đáng quên của tiền đạo người Bồ.

Ảnh 1
Ronaldo hoàn toàn vô hại trước Porto. Ảnh: Getty

Theo đánh giá của Whoscored, Ronaldo chính là cầu thủ chơi tệ nhất trên hàng công của Lão bà. Xuyên suốt trận đấu, cựu tiền đạo Real Madrid để mất bóng tới 3 lần, cao thứ 2 trên sân.

Ở khả năng uy hiếp lên khung thành Porto, thủ quân của ĐT Bồ Đào Nha cũng tỏ ra hết sức vô hại. Trong cả 90 phút, Ronaldo chỉ có đúng một cú sút trúng đích nhưng bóng đi quá nhẹ và thiếu hiểm hóc. Chưa dừng lại ở đó, CR7 cũng không có nổi một pha không chiến thành công.

Ảnh 2
CR7 bị hàng thủ Porto cô lập. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, Ronaldo chắc chắn không phải là nguyên nhân dẫn đến thất bại của nhà ĐKVĐ Serie A. Chính khả năng chịu áp lực kém của tuyến tiền vệ Lão bà đã khiến hàng công của họ gần như không có bóng để triển khai tấn công. Thậm chí, Bentancur còn là "tác giả" của bàn thua đầu tiên, sau pha chuyền về hết sức thiếu quan sát.

Về mặt lý thuyết, Juventus vẫn còn rất nhiều cơ hội ở trận lượt về, vì dù gì họ cũng có một bàn thắng trên sân khách do công của Chiesa. Tuy nhiên, nếu tiếp tục duy trì phong độ yếu kém như hiện tại, kịch bản bị loại sớm giống như mùa giải năm ngoái rất có thể sẽ được tái diễn.

Thời của Messi - Ronaldo đã hết, giờ là cuộc đua song mã Mbappe - Haaland?

Ronaldo hét vào mặt trọng tài vì bị khước từ penalty

VIDEO: Ronaldo vô-lê cháy lưới Napoli

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Juventus Cúp C1 Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT