Quảng cáo

Suarez bị Barca lừa trong vụ bán sang Atletico Madrid

Thứ bảy, 20/02/2021 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Suarez tin rằng thương vụ chuyển từ Barca sang Atletico Madrid của mình là chuyển nhượng tự do, nhưng thực tế không phải như vậy.

Diario Sport ESPN vừa tiết lộ thông tin đầy bất ngờ về vụ chuyển nhượng Luis Suarez từ Barcelona sang Atletico Madrid hồi mùa hè vừa qua.

Cụ thể, sau khi bị Barca loại ra khỏi kế hoạch mùa giải mới, tiền đạo Luis Suarez đã yêu cầu được ra đi và theo dạng chuyển nhượng tự do. Atletico Madrid là CLB nhanh chân và có được chữ ký của sát thủ người Uruguay.

Suarez
Atletico Madrid phải trả 11 triệu euro cho Barca để có Suarez. Ảnh: Getty

Thương vụ này được cả Barca và Atletico thông báo là chuyển nhượng tự do, tuy nhiên theo tiết lộ mới nhất, đội bóng thành Madrid thực chất đã trả cho Barca 7 triệu euro và có thể phải trả thêm 4 triệu euro nữa.

Theo giao kèo giữa đôi bên, Atletico Madrid có nghĩa vụ trả cho Barca 5 triệu euro phí ban đầu, cùng với đó là 6 triệu phụ phí. Trong đó, 2 triệu đã được thanh toán sau khi Suarez ra sân đủ 20 trận mùa này, 2 triệu nữa được trả nếu Atletico vượt qua vòng 1/8 Champions League và 2 triệu còn lại phụ thuộc vào đóng góp của Suarez mùa giải tới.

Đáng chú ý, tất cả giao kèo giữa Barca và Atletico đều diễn ra sau lưng tiền đạo người Uruguay.

Mbappe sẽ về Real vì Ronaldo?

Wenger: 'Arsenal đã có thể chiêu mộ Mbappe miễn phí'

VIDEO: Top 7 siêu phẩm 'kinh thiên động địa' của Ronaldo ở Juve

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng suarez barca atletico
Xem thêm
TIN NỔI BẬT