Quảng cáo

Wenger: 'Arsenal đã có thể chiêu mộ Mbappe miễn phí'

Thứ sáu, 19/02/2021 15:55 PM (GMT+7)
A A+

Sau những Ronaldo, Messi, Ibrahimovic và Kante, Kylian Mbappe là cái tên tiếp theo trong danh sách những siêu sao từng bị HLV Wenger mua hụt ở Arsenal.

Cựu huấn luyện viên của Arsenal, Arsene Wenger đã trở nên nổi tiếng với việc tiết lộ các bản hợp đồng siêu sao bị bỏ lỡ trong suốt 22 năm dẫn dắt đội bóng thành London. Kylian Mbappe là cái tên mới nhất gia nhập danh sách chuyển nhượng hụt của chiến lược gia 71 tuổi.

Trong buổi trò chuyện về Champions League vào tối thứ Tư vừa qua, Wenger đã chia sẻ với BeIN Sports:

“Chúng ta có thể nói về Mbappe, tôi đã ở nhà của cậu ấy khi cậu ấy chưa quyết định có gia hạn hợp đồng với Monaco hay không.

Mbappe đã có thể đến Arsenal miễn phí. Tôi có thể nói rằng mọi câu lạc bộ đều có những câu chuyện như thế.”

Mbappe
HLV Wenger tiết lộ Arsenal đã có thể chiêu mộ Mbappe miễn phí. Ảnh: Getty

Đây không phải lần đầu tiên HLV Wenger nói về việc bỏ lỡ Mbappe. Hồi năm 2017, chiến lược gia người Pháp từng nói điều tương tự:

“Năm ngoái tôi đã đến nhà của Mbappe để thuyết phục cậu ấy đến Arsenal. Mbappe khi ấy đã hết hạn hợp đồng nhưng Monaco đã cố gắng giữ cậu ấy lại. Tôi cũng có thể hiểu điều đó vì Mbappe đã được học ở đó và cuối cùng đã quyết định ở lại.”

Đến năm 2018, Mbappe xác nhận từng được tiếp cận bởi HLV Wenger: “Tôi đã gặp Arsene Wenger, một huấn luyện viên tuyệt vời. Ông ấy có danh tiếng lớn ở Pháp, ông ấy được tôn trọng và biết cách phát triển các cầu thủ trẻ. Đây là một lựa chọn thực sự cho tôi.

Tôi mơ được chỉ đạo bởi Wenger. Ông ấy là người Pháp, ông ấy đã có một sự nghiệp tuyệt vời và giờ ông ấy đang tự do vì đã rời Arsenal.”

Trong buổi trò chuyện trên BeIN Sports, HLV Wenger đã đưa ra lời khuyên cho PSG về tương lai của Mbapppe:

“Mbappe sẽ miễn phí vào năm 2022. Nếu không gia hạn vào năm 2021, PSG phải bán Mbappe nếu muốn mất trắng cầu thủ này.

Họ cũng phải gia hạn với Neymar nữa, và có vẻ như điều đó sẽ rất tốn kém về mặt tài chính.

Câu hỏi mà PSG phải trả lời, họ có thể thuyết phục được cả hai người không? Và họ có đủ tiền để làm điều đó không? Bởi vì họ cần phải ký hợp đồng với cả hai.

Messi đòi hỏi một khoản đầu tư lớn và tôi muốn nói rằng PSG nên tập trung hơn vào việc giữ chân hai cầu thủ tốt nhất của họ. Mbappe mới 22 tuổi vfa có thể là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong tương lai.”

Bayern lo ngại mất người hùng vào tay MU

Huyền thoại xác nhận, hé lộ bến đỗ của Messi

VIDEO: Top 7 siêu phẩm 'kinh thiên động địa' của Ronaldo ở Juve

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Arsenal Mbappe PSG Neymar Wenger
Xem thêm
TIN NỔI BẬT