Quảng cáo

Nhanh tay hơn Barca, Chelsea đưa ra mức giá đầu tiên cho Haaland

Thứ bảy, 20/02/2021 15:49 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea được cho là đã đưa ra quyết định về số tiền khởi điểm và họ sẽ trả cho Dortmund nhằm sở hữu tiền đạo trẻ Erling Haaland.

Theo The Express (Anh), Chelsea đã quyết định sẽ đưa ra lời đề nghị ban đầu khoảng 77 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè để chiêu mộ Erling Haaland từ Borussia Dortmund.

Haaland được xem là một trong những cầu thủ thú vị nhất thế giới, được dự đoán sẽ cạnh tranh cho Quả bóng Vàng trong tương lai và sẽ có điều khoản giải phóng hợp đồng từ năm sau trở đi.

Chelsea được truyền thông Anh khẳng định đã xác định Haaland trở thành mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của họ trước mùa hè.

chuyển nhượng, Barcelona, Chelsea, Haaland
Haaland được cả châu Âu săn đuổi. Ảnh: Getty

Ngoài Chelsea, Haaland là mục tiêu của nhiều đội bóng lớn khác. Các ứng cử viên cho vị trí chủ tịch Barcelona cũng đặt tiền đạo người Na Uy vào bản kế hoạch cho nhiệm kỳ mới ở Camp Nou.

Mới đây, ứng cử viên Joan Laporta đã hứa hẹn về sự hiện diện của Haaland tại Barcelona. Nhưng hạn chế của đội bóng La Liga so với Chelsea là khả năng tài chính cũng như tương lai chưa được xác định của vị trí chủ tịch Barca.

Haaland, 20 tuổi, là một trong những tiền đạo có phong độ tốt nhất của bóng đá châu Âu và anh đang có 25 bàn thắng và 7 pha kiến ​​tạo chỉ sau 24 trận cho Dortmund mùa này.

Hợp đồng hiện tại của Haaland có điều khoản giải phóng trị giá 68 triệu bảng nhưng điều đó sẽ không có hiệu lực cho đến cuối mùa giải 2021/22.

Suarez bị Barca lừa trong vụ bán sang Atletico Madrid

Huyền thoại xác nhận, hé lộ bến đỗ của Messi

Video bàn thắng Chelsea 3-1 Luton Town. (Nguồn: Truyền hình FPT)
Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Barcelona Chelsea Haaland
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo