Quảng cáo

Mourinho: 'Phương pháp huấn luyện của tôi là số một thế giới'

Thứ hai, 22/02/2021 08:55 AM (GMT+7)
A A+

Bất chấp phong độ nghèo nàn của Tottenham, HLV Jose Mourinho vẫn khẳng định phương pháp huấn luyện của ông cùng đội ngũ của mình là số một thế giới.

Tottenham tiếp tục chìm sâu trong chuỗi trận đáng thất vọng. Trận thua 1-2 trước West Ham ở vòng 25 đã là thất bại thứ 5 trong 6 vòng gần nhất của thầy trò Mourinho, khiến họ lúc này chỉ đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Sau thất bại trước West Ham, khi được phóng viên hỏi liệu ông đã bao giờ nghi ngờ phương pháp huấn luyện của mình, HLV Jose Mourinho lập tức phủ nhận.

"Không. Không hề có chuyện đó. Đôi khi tỷ số chung cuộc là kết quả của một loạt những tình huống trong bóng đá. Phương pháp huấn luyện của tôi cùng các cộng sự là số một và không ai trên thế giới này sánh bằng", HLV Mourinho phát biểu đầy tự tin.

Mourinho
Mourinho tin rằng phương pháp huấn luyện của mình là không ai sáng bằng. Ảnh: Getty

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng bác bỏ việc Tottenham đang rơi vào khủng hoảng, tuy nhiên ông thừa nhận đã có những sự thất vọng trong phòng thay đồ.

"Tất nhiên đội bóng đang có vấn đề, và những vấn đề được phản ánh qua kết quả và số điểm chúng tôi đang có. Nhưng tôi cũng tin rằng một chút ánh sáng, một chút may mắn sẽ xuất hiện để chúng tôi giành chiến thắng và quay trở lại.

Nếu ánh sáng quay trở lại thì mọi thứ sẽ khác. Ví dự như khi bạn dứt điểm chạm cột dọc, bóng sẽ đi vào trong hay đi ra ngoài. Các quyết định của VAR có ủng hộ hay không.

Nếu chúng tôi có may mắn thì tình hình sẽ sớm thay đổi. Nếu đội thắng một vài trận tiếp theo, chúng tôi vẫn còn nguyên cơ hội để vào top 4. Tất nhiên là với khoảng cách 9 điểm vào lúc này, mọi thứ thật khó khăn”, HLV Mourinho nói thêm.

Tottenham
Tottenham đã thua 5 trong 6 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh. Ảnh: Getty

Trận thua trước West Ham khiến Tottenham bỏ lỡ cơ hội gia tăng điểm số. Đội bóng thành London mới chỉ có 36 điểm sau 24 trận đã qua, kém chính West Ham ở vị trí thứ 4 khoảng cách 9 điểm.

MU thiết lập khoảng cách 9 điểm với Liverpool

Solskjaer khẳng định 'mã di truyền' của MU

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Tottenham West Ham Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT