Quảng cáo

Solskjaer khẳng định 'mã di truyền' của MU

Thứ hai, 22/02/2021 07:28 AM (GMT+7)
A A+

Trong chiến thắng của Manchester United trước Newcastle, sao trẻ Shola Shoretire đã được tung vào sân phút cuối hiệp 2.

Tiền đạo 17 tuổi Shoretire được tung vào sân thay người ở phút 89 trong chiến thắng cách biệt của Manchester United, đội vẫn đứng thứ hai trên BXH Premier League và kém Man City 10 điểm.

Cầu thủ được xem là Sancho mới là sao trẻ thứ hai của MU ra mắt đội một CLB trong tuần này sau lần chào sân của Amad Diallo trước Real Sociedad tại Europa League vào đêm thứ Năm.

Shoretire được HLV Solskjaer coi là người kế thừa 'mã di truyền' của Man Utd: "Điều này nằm trong DNA của chúng tôi, đó là những gì chúng tôi làm ở Man United"

Manchester United, Newcastle, Shoretire, Solskjaer
Shoretire có trải nghiệm đầu tiên ở đội một MU. Ảnh: Getty

"Điều quan trọng là những đứa trẻ của chúng tôi biết khi nào chúng đủ giỏi và đủ lớn. Shola Shoretire đã làm rất tốt. Chúng tôi cảm thấy cậu ấy đã tiến thêm một bước trong sự nghiệp"

"Trong kỳ chuyển nhượng, Man Utd đã để một số cầu thủ ra đi nhằm rút ngắn con đường lên đội một của Shoretire. Cậu ấy sẽ nhớ đến 5 hoặc 6 phút trên sân đêm nay".

Shoretire và Amad Diallo có thể ra sân một lần nữa cho Manchester United trong trận đấu lượt về với Sociedad vào thứ Năm khi đội bóng của Solskjaer đang có lượi thế dẫn trước 4-0.

Đồng đội muốn tân binh MU giống như Mahrez của Man City

Solskjaer tuyên chiến với các đối thủ: 'MU đã trở lại'

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Newcastle Shoretire Solskjaer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT