Quảng cáo

Đồng đội muốn tân binh MU giống như Mahrez của Man City

Thứ bảy, 20/02/2021 10:46 AM (GMT+7)
A A+

Harry Maguire và Luke Shaw đã có những nhận xét về Amad Diallo khi chứng kiến khả năng chơi bóng của tân binh Manchester United.

Tân binh Amad Diallo được Manchester United đem về ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, anh có màn ra mắt đội một ở Europa League trước Real Sociedad và nhận những lời khen từ đồng đội.

Luke Shaw nói với Sky Sports: "Amad Diallo vẫn còn rất trẻ nhưng anh ấy đang được đào tạo và bạn có thể nói rằng anh ấy rất tự tin"

"Bạn có thể thấy điều đó qua cách Diallo chơi bóng, pha chạm bóng đầu tiên của anh ấy rất tuyệt vời, cách anh ấy cầm bóng và điều khiển các cầu thủ. Anh ấy có kỹ năng tuyệt vời".

Manchester United, Diallo, Shaw, Maguire
Diallo (trái) là cái tên được fan MU kỳ vọng. Ảnh: Getty

Shaw cũng tiết lộ đội trưởng Harry Maguire của Manchester United đã so sánh Diallo với Riyad Mahrez của Man City khi cả hai còn ở Leicester.

Hậu vệ cánh của MU tiếp tục: "Thật thú vị vì Harry đã nói với tôi vào ngày hôm trước rằng Diallo khiến anh ấy nhớ đến Mahrez khi còn ở Leicester"

"Thực sự nhanh nhẹn, khéo léo, nhạy bén, có thể xoay người rất nhanh, có kỹ năng tuyệt vời và tôi sẽ đồng ý với Harry - Diallo làm tôi nghĩ đến Mahrez"

Manchester United, Diallo, Shaw, Maguire
Diallo có những phẩm chất giống Mahrez. Ảnh: Getty

"Ngay cả cách Mahrez chơi bóng bây giờ, tôi thấy những phẩm chất mà Diallo đã có và đã thể hiện trong quá trình tập luyện"

"Mahrez là một cầu thủ tuyệt vời và thật đáng để hy vọng nếu Diallo có bất cứ phẩm chất nào giống anh ấy, điều đó rất tốt cho Manchester United".

Solskjaer cảnh báo Man City: 'MU sẽ thắng mọi trận đấu'

Solskjaer tuyên chiến với các đối thủ: 'MU đã trở lại'

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Diallo Shaw Maguire
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo