Quảng cáo

Solskjaer tuyên chiến với các đối thủ: 'MU đã trở lại'

Thứ sáu, 19/02/2021 20:11 PM (GMT+7)
A A+

Ole Gunnar Solskjaer vui mừng khi thấy đội bóng lấy lại phong độ, cùng với đó ông nói về khả năng bản hợp đồng mới Amad Diallo có thể đá chính nhiều hơn.

Huấn luyện viên trưởng của Manchester United, Ole Gunnar Solskjaer rất vui mừng khi thấy đội bóng của mình trở lại với phong độ vốn có và trình diễn thứ bóng đá tấn công hiệu quả trong chiến thắng trước Real Sociedad tại Europa League rạng sáng nay.

Bruno Fernandes tiếp tục cho thấy sự quan trọng của anh trong đội hình Quỷ đỏ với một cú đúp, cùng hai bàn thắng của Marcus Rashford và Daniel James để nhấn chìm Real Sociedad trong trận lượt đi vòng 1/16.

Solskjaer tuyên bố: 'MU đã trở lại' sau chiến thắng hủy diệt ở cúp C2 Ảnh 1
Các chân sút MU đã tìm lại cảm hứng ghi bàn. (Ảnh: Getty)

Màn trình diễn này đã đánh dấu sự trở lại về mặt phong độ của Man United so với vài tuần gần đây ở Ngoại hạng Anh khi đoàn quân của Ole Gunnar Solskjaer liên tục đánh rơi điểm số. Chỉ vài ngày trước khi đối đầu với La Real, đội chủ sân Old Trafford đã có màn trình diễn mờ nhạt và phải chia điểm trước West Brom.

Phản ánh về phong độ và màn trình diễn gần đây của đội nhà, HLV Solsa cho biết:

"Chúng tôi đã nói về điều này trước trận đấu với Sociedad, chúng tôi cần phải trở lại là chính mình. Tấn công nhanh hơn và liên tục tìm kiếm cơ hội để ghi bàn.

Vài tuần trở lại đây, tôi không biết diễn tả bằng từ ngữ như thế nào, nhưng có thể nói phong độ của chúng tôi đã bị 'ngắt quãng', cả đội đã không thể hiện tốt cho lắm. Đây chỉ là việc các cầu thủ phải tìm lại chính bản thân mình, luôn suy nghĩ tích cực và phải can đảm, liên tục chạy trên sân cho đến khi không thể chạy nữa mới thôi."

Solskjaer tuyên bố: 'MU đã trở lại' sau chiến thắng hủy diệt ở cúp C2 Ảnh 2
Amad Diallo có màn ra mắt đầy hứa hẹn ở đội một MU. (Ảnh: Getty)

Solskjaer cũng tiết lộ thêm về việc nhiều khả năng ông sẽ để những cầu thủ trẻ, đặc biệt là chữ ký mới Amad Diallo có nhiều cơ hội thể hiện hơn ở đội một MU trong thời gian tới:

"Ban huấn luyện sẽ đưa ra quyết định về điều đó sau trận gặp Newcastle. Amad đã có một vài trận đấu trong đội dự bị. Chúng tôi sẽ xem xét trường hợp của cậu ấy một cách từ tốn.

Tất nhiên vẫn có một vài cầu thủ ngồi dự bị muốn xuất phát, nhưng Amad đang tiến gần hơn đến việc thi đấu cho đội một. Chúng ta sẽ xem cậu ấy sẽ có bao nhiêu thời gian chơi bóng trong dịp tới."

Bruno tuyên bố thẳng sau trận đại thắng Real Sociedad

MU dùng 18 triệu euro để phá hỏng kế hoạch của Liverpool

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Nhuận Phát / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Europa League tin tức MU Man United Solskjaer Amad Diallo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT