Quảng cáo

Trình diễn thuyết phục, MU sẵn sàng trước mọi thách thức tại cúp C2

Thứ sáu, 19/02/2021 10:37 AM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ thành Manchester vừa có chiến thắng hủy diệt 4-0 trước đại diện tới từ xứ sở bò tót – Real Sociedad bằng sự xuất sắc của cả dàn cầu thủ trong đội hình.

Đặt 1 chân vào vòng 1/8

Không may mắn cho Man Utd khi họ bị ‘đày’ xuống đấu trường C1 nhưng quả đúng với đẳng cấp của một CLB chơi tại Champions League, MU thể hiện bộ mặt ông lớn ngay trên sân Anoeta Stadium trước đoàn quân HLV Imanol Alguacil, qua đó họ đặt 1 chân vào vòng trong.

Vẫn như thường lệ, khi đấu với đối thủ kém hơn, Ole thường tung ra những kép phụ như Dean Henderson hay Telles vào sân nhưng vẫn giữ lại trục dọc là các cầu thủ chủ chốt nhằm đảm bảo khối đội hình không bị phá vỡ, điều này khiến cho nhiều người bị khuất phục trước tài thao lược của HLV người Na-Uy và những nhân tố đó không làm NHM thất vọng.

Tiếng còi khai cuộc vang lên, cả hai đội đều ăn miếng trả miếng lẫn nhau, tuy nhiên Quỷ đỏ vẫn sở hữu nhiều cơ hội ghi bàn hơn khi có vài tình huống xâm nhập được hàng thủ đối phương, tuy nhiên không thể chiến thắng thủ môn Remiro.

Số 18 MU sớm có bàn thắng do sai lầm tới từ đội chủ nhà (Ảnh: Getty)
Số 18 MU sớm có bàn thắng do sai lầm tới từ đội chủ nhà (Ảnh: Getty)

Có được bàn thắng sớm do công Bruno Fernandes, Solsa chỉ đạo các học trò chơi thấp và chờ cơ hội phản công, điều đó khiến cho Sociedad nóng vội dâng cao đội hình và mắc vào ‘cái bẫy’. Không quá bất ngờ với việc Bruno có thêm bàn thắng, Rashford cũng như James thi nhau lập công giúp đội khách giành lợi thế cực lớn trong trận lượt về.

Nhìn các đối thủ bên kia chiến tuyến thi đấu thăng hoa, người buồn nhất phải là Adnan Januzaj, anh từng là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của lò đào tạo Carrington. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1995 lại không thể phát triển như kỳ vọng và buộc phải trôi dạt sang những CLB ít danh tiếng, điển hình là Sociedad.

Dành chiến thắng ‘hủy diệt’ MU đang chờ câu trả lời tới từ các ông lớn khác tại đấu trường C2, đoàn quân HLV Ole thị uy sức mạnh tại đấu trường C2.

Sẵn sàng thách thức mọi đối thủ

MU trở thành ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị vô địch nhờ dàn cầu thủ chơi ăn ý, nhuần nhuyễn với nhau. Quỷ đỏ sở hữu dàn nhân tố đủ tiềm lực để cạnh tranh sòng phẳng danh hiệu với các CLB khác.

Hàng công thể hiện tốt vai trò của mình trên sân, với 1 bàn thắng trong trận đấu, Marcus Rashford có cho mình cột mốc ấn tượng. Anh đã ghi được 7 bàn tại cúp Châu Âu mùa này cho MU, bao gồm cả vòng loại và trở thành cầu thủ người Anh có nhiều pha lập công nhất kể từ sau Bobby Charlton với 8 bàn ở mùa 1964/ 65. Cùng với đó, Daniel James trong lần hiếm hoi được ra sân cũng thể hiện rất tốt, tận dụng cơ hội để ghi điểm với HLV người Na-Uy.

Điểm nhấn đáng chú ý tới từ Amad Diallo, chỉ vào sân 10 phút, bản hợp đồng trẻ tự tin đi bóng, xông xáo và kỹ thuật khiến hàng phòng ngự Sociedad gặp nhiều khó khăn. Đó như bước đánh dấu cho một tương lai sáng lạn tại MU.

Amad Diallo gây ra không ít khó khăn cho hàng thủ Sociedad (Ảnh: Getty)
Amad Diallo gây ra không ít khó khăn cho hàng thủ Sociedad (Ảnh: Getty)

Bruno như thường lệ vẫn là ngôi sao sáng nhất, anh có tổng cộng 21 bàn trên mọi đấu trường mùa này và chính thức vượt qua kỷ lục ghi 20 bàn của 1 tiền vệ MU mà Paul Scholes nắm giữ.

Ngoài sự xuất sắc của hàng công, thì màn trình diễn của những cầu thủ nơi ‘hậu phương’ cũng góp phần không nhỏ vào chiến thắng, đặc biệt là Bailly, anh trở lại sau 6 trận liên tiếp vắng mặt vì chấn thương. Khi được trao cơ hội, cầu thủ người Bờ Biển Ngà lập tức khiến NHM Man Utd tạm quên đi nỗi lo về hàng thủ.

Rõ ràng, việc cả 3 tuyến của Quỷ đỏ đều chơi hay đang cho thấy họ sẵn sàng trước các thử thách lớn hơn Real Sociedad, đoàn quân Ole phần nào hài lòng với bộ khung hiện tại.

Author Thethao247.vn Thành Vinh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bruno Fernandes Rashford James Amad Diallo Bailly Adnan Januzaj Solsa Man Utd Sociedad C2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo