Quảng cáo

Bruno Fernandes được so sánh với 'bom xịt' của Real Madrid

Thứ sáu, 19/02/2021 09:56 AM (GMT+7)
A A+

Bruno Fernandes thêm một lần nữa chứng minh anh là trụ cột hàng đầu của Manchester United khi tỏa sáng trong chiến thắng trước Real Sociedad.

Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã ghi hai bàn đầu tiên của Man Utd trong chiến thắng ở vòng 32 đội Europa League, sau đó các pha lập công của Marcus Rashford và Daniel James ấn định tỷ số 4-0.

Chứng kiến trận đấu này, cựu cầu thủ Chelsea Jason Cundy nêu lên vai trò không thể thay thế của Bruno Fernandes đối với Manchester United.

Cundy nói với Sports Bar của đài Talksport: "Nếu Bruno Fernandes thăng hoa, MU thăng hoa. Anh ấy là một cầu thủ giỏi và thúc đẩy các đồng đội hướng lên phía trước"

Bruno Fernandes, Manchester United, Europa League, Real Sociedad, Eden Hazard, Real Madrid
Bruno Fernandes tỏa sáng giúp MU chiến thắng. Ảnh: Getty

"Anh ấy thật đáng kinh ngạc, có lẽ là cầu thủ ổn định nhất ở Ngoại hạng Anh. Man Utd không thể vĩ đại nếu không có Bruno Fernandes. Sẽ có rắc rối lớn nếu anh ấy chấn thương dài hạn".

Cundy ví vai trò của cầu thủ người Bồ Đào Nha giống như Eden Hazard ở Chelsea, trước khi cầu thủ người Bỉ ngụp lặn ở Real Madrid.

Cựu cầu thủ The Blues nói: "Manchester United với Bruno Fernandes cũng giống như CLB của tôi với Eden Hazard. Không có Hazard, không có tiệc tùng. Chelsea từng rất phụ thuộc vào anh ấy".

Cundy bổ sung: "Tương tự như Kevin de Bruyne, Man City từng loay hoay tìm kiếm giải pháp khi vắng anh ấy. Nếu Bruno Fernandes ngồi ngoài trong khoảng thời gian tương tự, MU sẽ hiểu vấn đề".

Solskjaer ca ngợi 'nhân tố bí ẩn' của MU

Bruno tuyên bố thẳng sau trận đại thắng Real Sociedad

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bruno Fernandes Manchester United Europa League Real Sociedad Eden Hazard Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT