Quảng cáo

Mourinho giải thích lý do thay Bale ra sân dù đang tỏa sáng

Thứ sáu, 19/02/2021 10:32 AM (GMT+7)
A A+

Gareth Bale có màn trình diễn ấn tượng trong chiến thắng 4-1 của Tottenham ở lượt đi vòng 32 đội Europa League.

Gareth Bale được HLV Mourinho tin tưởng và xếp đá chính ở chuyến làm khách đến sân của Wolfsberger đêm qua. Đáp lại sự kỳ vọng, ngôi sao người xứ Wales tỏa sáng với một bàn thắng và một đường kiến tạo, giúp Tottenham dẫn 3 bàn ngay trong hiệp một.

Đến hiệp hai, Bale bất ngờ bị thay ra sân ở phút 64 để nhường chỗ cho Lamela. Chia sẻ về quyết định này, HLV Mourinho cho biết:

“Lý do khiến Bale sớm rời sân là bởi tôi muốn cậu ấy có thể lực tốt nhất trước trận đấu tiếp theo.

Đưa Bale ra sân sớm là cách để đôi chân cậu ấy được nghỉ ngơi, trận đấu tiếp theo của chúng tôi sẽ diễn ra vào 12 giờ ngày chủ nhật và có thể cậu ấy sẽ lại có cơ hội.

Bale
Mourinho sẽ tiếp tục trao cơ hội cho Gareth Bale. Ảnh: Getty

Điều cần nhất với Bale lúc này là ra sân thi đấu chứ không phải đá đủ 90 phút”, Daily Mail dẫn lời của Mourinho sau trận.

Màn trình diễn xuất sắc của Bale trong trận gặp Wolfsberger không chỉ khiến HLV Mourinho hài lòng. Một trụ cột của Tottenham là Son Heung-min cũng hết lời khen ngợi ngôi sao người xứ Wales:

"Tôi có mối quan hệ thân thiết với Bale. Tôi hạnh phúc vì anh ấy đã ra sân, ghi bàn thắng và kiến tạo. Tôi rất thích chơi bóng cùng anh ấy".

Sau chiến thắng đậm ở Europa League, Tottenham sẽ nhanh chóng trở lại Anh để chuẩn bị cho trận đấu gặp West Ham ở vòng 25 Ngoại hạng Anh, diễn ra lúc 19h tối chủ nhật (giờ Việt Nam).

Thierry Henry trở lại nước Anh làm huấn luyện viên

Son Heung-min: 'Tôi mừng cho Gareth Bale'

VIDEO: Son Heung-min chạy nước rút 100m để cứu thua trên vạch vôi
Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Bale Tottenham Europa League Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo