Quảng cáo

Thierry Henry trở lại nước Anh làm huấn luyện viên

Thứ sáu, 19/02/2021 09:54 AM (GMT+7)
A A+

Sau gần 10 năm, huyền thoại Thierry Henry sẽ trở lại nước Anh làm việc nhưng với tư cách là một huấn luyện viên.

Tờ Mirror xác nhận, ban lãnh đạo CLB Bournemouth đã quyết định lựa chọn Thierry Henry sẽ kế nhiệm HLV Jason Tindall, người vừa bị sa thải hai tuần trước. Nếu như các thủ tục được hoàn tất suôn sẻ, danh thủ 43 tuổi sẽ được ra mắt vào đầu tuần sau.

Nhiệm vụ của cựu tiền đạo Arsenal tại sân Vitality là rất rõ ràng, đó là đưa Bournemouth trở lại Ngoại hạng Anh. The Cherries hiện đang đứng thứ 6 giải hạng Nhất sau 30 vòng. Như vậy, Henry sẽ còn khoảng một phần ba mùa giải để thực hiện nhiệm vụ của mình.

Ảnh 1
Henry sẽ trở lại nước Anh. Ảnh: Getty

Cũng giống như khi còn thi đấu, Thierry Henry bắt đầu nghiệp cầm quân theo cách không mấy suôn sẻ. Huyền thoại của bóng đá Pháp mất việc chỉ sau ba tháng dẫn dắt AS Monaco hồi năm 2018.

Mọi chuyện đã trở nên tươi sáng hơn với nhà vô địch World Cup 1998 vào năm 2019, sau khi nhận lời dẫn dắt Montreal. Nhà cầm quân trẻ tuổi đã đưa đội bóng này lọt đến vòng play-off lần đầu tiên kể từ năm 2016, trước khi bị loại bởi New England Revolution.

Jonathan Woodgate, HLV tạm quyền của Bournemouth vẫn sẽ chỉ đạo trong trận đấu của đội bóng này với QPR ở vòng 31. Nhà cầm quân này đang tỏ ra khá mát tay khi giúp đội chủ sân Vitality có được 3 chiến thắng trong 4 trận gần nhất.

Aubameyang tịt ngòi, Pháo thủ hòa tiếc nuối

Arteta: 'Arsenal đáng lẽ đã chiến thắng'

Video bàn thắng Southampton 1-0 Arsenal (Nguồn: Truyền hình FPT)

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Henry Arsenal Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT