Quảng cáo

Henry chính thức trở thành trợ lý HLV tuyển Bỉ

Thứ sáu, 26/08/2016 22:41 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Rời U18 Arsenal sau những bất đồng với Arsene Wenger, huyền thoại Thierry Henry vừa được bổ nhiệm làm trợ lý thứ hai cho tân HLV tuyển Bỉ, Roberto Martinez

Theo khẳng định của Liên đoàn Bóng đá Bỉ (KBVB). “Quỷ đỏ” đã sa thải HLV Marc Wilmots sau chiến dịch EURO đầy thất vọng và giờ đây, họ trông chờ tương lai tươi sáng hơn với tài nghệ của Martinez và Henry.

U18 Arsenal, Arsene Wenger, Thierry Henry, HLV tuyển Bỉ, Roberto Martinez, Bóng đá Anh

Henry chính thức trở thành trợ lý HLV tuyển Bỉ

“Trợ lý đầu tiên của Roberto Martinez là Graeme Jones. Thierry Henry sẽ là trợ lý thứ hai” – Giám đốc Điều hành KBVB Chris Van Puyvelde cho biết. “Richard Evans cũng đã được bổ nhiệm làm lãnh đội, cùng Erwin Lemmens và Inaki Bergara lần lượt ở các vị trí HLV thể lực và HLV thủ môn”.

Roberto Martinez rất hào hứng khi mời được Henry vào dự án mới. “Thierry Henry từng là một cầu thủ quan trọng. Chúng tôi rất vui khi anh ấy đồng ý gia nhập Ban huấn luyện đội tuyển Bỉ. Chúng tôi hy vọng sẽ tạo sự khác biệt cho đội bóng.”

Trên trang cá nhân của mình, cựu cầu thủ 39 tuổi cũng chia sẻ dòng trạng thái vui mừng: "Thật thú vị khi được làm trợ lý đội tuyển Bỉ. Xin cảm ơn HLV Roberto Martinez và Liên đoàn Bóng đá Bỉ. Tôi không thể chờ đợi lâu hơn nữa".

Thierry Henry từng gắn bó với Arsenal và là huyền thoại của CLB này. Sau khi giải nghệ, anh vẫn ở lại CLB với công việc quản lý cho đội trẻ. Ngoài ra, anh còn là một bình luận viên thể thao có tiếng và thu nhập cao ở kênh Sky Sports.

Sắp tới, tại vòng loại World Cup 2018, đội tuyển Bỉ sẽ gặp tuyển Tây Ban Nha và tuyển Cộng hòa Síp.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U18 Arsenal Arsene Wenger Thierry Henry HLV tuyển Bỉ Roberto Martinez Bóng đá Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT