Quảng cáo

Monaco hét giá bán Fabinho cho Man Utd

Thứ sáu, 26/08/2016 22:21 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo thông tin đăng tải trên tờ L’Equipe, AS Monaco sẵn sàng bán hậu vệ cánh Fabinho cho M.U nếu “Quỷ đỏ” chịu chồng lên bàn đàm phán 25 triệu bảng.

Trong suốt kì chuyển nhượng này, tin đồn Fabinho được M.U theo đuổi luôn râm ran trên các mặt báo. Bản thân HLV Jose Mourinho luôn muốn mang về cho Quỷ Đỏ một hậu vệ phải chất lượng để hoàn tất đội hình cạnh tranh các danh hiệu ở mùa giải 2016/17.

AS Monaco, Fabinho, Man Utd, Fabinho đến MU, MU chiêu mộ Fabinho, Tin chuyển nhượng Mu

Monaco sẽ bán Fabinho cho Man Utd nếu nhận được 25 triệu bảng

Hiện tại, Antonio Valencia đang là người đảm nhận vai trò hậu vệ phải và trên thực tế tuyển thủ người Ecuador đã chơi tương đối tốt trong những trận đã qua tại Ngoại hạng Anh 2016/17. Tuy nhiên, "Người đặc biệt" vẫn muốn sở hữu một siêu hậu vệ phải đúng nghĩa, và ông đánh giá rất cao Fabinho.

Hiểu rõ sức hút của Man Utd sẽ khiến Fabinho phân tâm nên Monaco xác định sẽ để hậu vệ này đến Ngoại hạng Anh thi đấu nếu nhận về 25 triệu bảng.

Mọi chuyện càng đi theo hướng lạc quan khi mới đây, nhà môi giới cầu thủ Jorge Mendes đã vào cuộc và nói rằng, thân chủ của ông có thể gia nhập M.U. “Siêu cò” người Bồ Đào Nha hiện là người đại diện của Fabinho và có mối quan hệ thân thiết với đội chủ sân Old Trafford.

Một tin vui cho người hâm mộ M.U khi vợ của Fabinho là Rebecas Tavares đã bắt đầu theo dõi Quỷ Đỏ trên Twitter cá nhân. Đây có thể là một động thái cho biết, cầu thủ người Brazil chuẩn bị gia nhập đội chủ sân Old Trafford.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AS Monaco Fabinho Man Utd Fabinho đến MU MU chiêu mộ Fabinho Tin chuyển nhượng Mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT