Quảng cáo

Man Utd lại tiếp tục chia tay cầu thủ

Thứ sáu, 26/08/2016 14:59 PM (GMT+7)
A A+

HLV Mourinho đang tích cực thanh lọc đội hình ở mùa giải này. Và cái tên tiếp theo phải chia tay đội chủ sân Old Trafford chính là cầu thủ mới 20 tuổi, Andreas Pereira.

Theo tờ Daily Mail, tiền vệ người Brazil Andreas Pereira đã hoàn tất việc chuyến sang CLB Granada của Tây Ban Nha. Trước đó, ngôi sao này đã đáp chuyến bay sang xứ sở đấu bò để làm thủ tục kiểm tra y tế trước khi chính thức ký vào bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm với đội chủ sân Los Cármenes.

Andreas Pereira, Andreas Pereira rời MU, Andreas Pereira chia tay Man utd, tiền vệ Andreas Pereira, sao MU, tiền vệ trẻ MU, quỷ đỏ, old trafford, mourinho, jose mourinho, ngoại hạng anh, tin chuyển nhượng M.U, chuyển nhượng MU

Tiền vệ trẻ Andreas Pereira là phát hiện mới của M.U dưới thời HLV Van Gaal

Như vậy là sau những sự chia tay của James Wilson, Cameron Borthwick-Jackson và Tyler Blackett, Pereira đã trở thành cầu thủ thứ tư chia tay Quỷ đỏ trong tuần này, nâng tổng số cầu thủ rời M.U kể từ khi HLV Mourinho lên nắm quyền, thay thế người tiền nhiệm Van Gaal tại Old Trafford lên con số 13.

Pereira là cầu thủ trẻ trưởng thành từ lò của PSV trước khi gia nhập học viên bóng đá của M.U năm 2011. Năm 2014, anh chính thức được đôn lên đội 1 dưới thời của HLV người Hà Lan, Tuy nhiên, cơ hội của chân chuyền trẻ tuổi này được ra sân ở các trận đấu chính thức là không nhiều. Tính tổng cộng, trong hai mùa giải đã qua, Pereira chỉ có vỏn vẹn 11 lần ra sân và ghi được đúng 1 bàn thắng.

Chính vì vậy, việc chuyển tới Granada sẽ giúp Pereira có nhiều cơ hội được ra sân hơn. Điều này sẽ giúp anh có nhiều cơ hội học hỏi, trưởng thành trước khi trở lại phục vụ M.U trong tương lai. Ngoài Pereira, Người đặc biệt cũng đang lên kế hoạch cho thủ thành trẻ tuổi Joel Pereira đi học việc để tích lũy kinh nghiệm. Nhiều khả năng ngôi sao sinh năm 1996 này sẽ gia nhập CLB Toulon của Pháp.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Andreas Pereira Andreas Pereira rời MU Andreas Pereira chia tay Man utd tiền vệ Andreas Pereira sao MU tiền vệ trẻ MU quỷ đỏ old trafford mourinho jose mourinho ngoại hạng anh tin chuyển nhượng M.U chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT