Quảng cáo

Ferdinand chỉ ra điểm yếu của MU dưới thời Mourinho

Thứ sáu, 26/08/2016 11:01 AM (GMT+7)
A A+

Rio Ferdinand cho rằng HLV Jose Mourinho phải lưu ý đến một vấn đề tương đối quan trọng nếu muốn duy trì được sự ổn định của MU trong mùa giải này.

Player Loading...

VIDEO: Những pha bóng mãn nhãn của Pogba cùng đồng đội mới

Huyền thoại sân Old Trafford, Rio Ferdinand đã lên tiếng mách nước cho Jose Mourinho. Theo anh, dù Man Utd đang hoạt động tốt nhưng Mourinho cũng cần lưu tâm trong việc bổ sung thêm lực lượng ở vị trí hậu vệ.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè, 'Người đặc biệt' đã mang về trung vệ Eric Bailly và anh này đang thi đấu rất tốt. Chính vì chưa thể chiêu mộ thêm hậu vệ nào nữa nên Rio Ferdinand tỏ ra lo lắng. Anh cho rằng hàng phòng ngự của MU hơi mỏng ở vị trí cánh phải và đó là điều mà Mourinho nên lưu tâm.

Ferdinand, MU, Mourinho, Premier League, Quy do, Ngoai hang Anh

Ferdinand đưa ra lời khuyên với Jose Mourinho

"Hàng phòng ngự chắc chắn luôn được xây dựng dựa trên mối liên kết chặt chẽ giữa 4 cầu thủ. MU đã gặp nhiều vấn đề ở mùa giải trước bởi họ đã mất đi những hậu vệ tốt nhất ở những thời điểm khác nhau. Luke Shaw chấn thương gần hết mùa, Smalling thì đang ngồi ngoài ở thời điểm này. MU đang chỉ có một hậu vệ cánh phải và nó không phải tình trạng hoàn hảo cho họ.

Kể từ khi đến đây, Mourinho đã tập trung tăng cường mặt trận tấn công do đó sẽ có những lo ngại ở hàng thủ. 4 hậu vệ tốt nhất của MU sẽ không thể lúc nào cũng chơi cùng nhau, vì thế đó cũng là một vấn đề.

Mourinho là mẫu HLV nổi tiếng với phong cách chơi phòng ngự. Vì thế tôi nghĩ ông ấy sẽ biết cách dung hòa giữa phòng ngự và tấn công ở MU".

Thực tế trong thời gian qua, Mourinho cũng đang rất muốn tậu thêm những hậu vệ. Gần đây nhất 'Người đặc biệt' đã đề nghị 1 bản hợp đồng với mức lương khủng với Varane nhưng bị khước từ. Hay như thương vụ MU chiêu mộ trung vệ Fonte nhưng vẫn chưa có nhiều chuyển biến khả quan.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ferdinand MU Mourinho Premier League Quy do Ngoai hang Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT