Quảng cáo

ĐT Pháp triệu tập: Sao Juventus và M.C vắng mặt

Thứ sáu, 26/08/2016 08:39 AM (GMT+7)

ĐT Pháp đã công bố danh sách triệu tập cầu thủ chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018, trong đó có nhiều sự vắng mặt khá đáng tiếc.

VIDEO: ĐT Pháp và CĐV học cách ăn mừng kiểu Viking của Iceland

Ở vị trí thủ môn, thủ thành Hugo Lloris không thể góp mặt bởi chấn thương. Phía trên, trung vệ Raphael Varane của Real Madrid có tên trong danh sách triệu tập. Tại EURO 2016, Varane được HLV Didier Deschamps triệu tập nhưng sau đó anh dính chấn thương và buộc phải rời đội tuyển. Đến thời điểm hiện tại, vấn đề Varane gặp phải đã bình phục và anh lập tức được đặt niềm tin.

ĐT Pháp, Pháp công bố danh sách triệu tập, vòng loại World Cup 2018, ĐT Pháp triệu tập, danh sách triệu tập ĐT Pháp

ĐT Pháp vắng mặt Patrice Evra và Bacary Sagna

Cũng ở hàng phòng ngự, HLV Deschamps có nhiều sự thay đổi so với EURO 2016, những cầu thủ giàu kinh nghiệm như Patrice Evra và Bacary Sagna đều vắng mặt, bù vào đó là những tài năng như Kurzawa, Djibril Sidibé và Lucas Digne... được lựa chọn thay thế.

Trên hàng tấn công, tiền đạo Karim Benzema vẫn không có tên trong danh sách triệu tập. Lý do Benzema bị bỏ rơi vẫn phải những scandal cá nhân, đây là sự thiếu hụt rất đáng tiếc. So với EURO 2016, lần này HLV Deschamps triệu tập bổ sung Alexandre Lacazette của Lyon. Ở trận mở màn Ligue 1 2016/17, Lacazette đã thi đấu ấn tượng với 1 cú hat-trick.

Ngoài những sự vắng mặt nêu trên, những cầu thủ nổi bật như Pogba, Griezmann, Sissoko , Giroud hay Payet... đều góp mặt.

Theo lịch trình, ĐT Pháp sẽ có trận giao hữu với Italia vào 20h00 ngày 1/9. Vào ngày 6/9, thầy trò HLV Deschamps sẽ chính thức bước vào chiến dịch vòng loại World Cup 2018.

Danh sách 23 cầu thủ ĐT Pháp

Thủ môn: Alphonse Areola (Paris Saint-Germain), Benoit Costil (Rennes), Steve Mandanda (Crystal Palace)

Hậu vệ: Sebastien Corchia (Lille), Lucas Digne (Barcelona), Laurent Koscielny (Arsenal), Layvin Kurzawa (Paris Saint-Germain), Adil Rami (Sevilla), Djibril Sidibe (Monaco), Samuel Umtiti (Barcelona), Raphael Varane (Real Madrid)

Tiền vệ: Yohan Cabaye (Crystal Palace), N'Golo Kante (Chelsea), Blaise Matuidi (Paris Saint-Germain), Dimitri Payet (West Ham United), Paul Pogba (Manchester United), Moussa Sissoko (Newcastle United)

Tiền đạo: Nabil Fekir (Lyon), Andre-Pierre Gignac (Tigres), Olivier Giroud (Arsenal), Antoine Griezmann (Atletico Madrid), Alexandre Lacazette (Lyon), Anthony Martial (Manchester United)

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT