Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 26/8: MU bị 3 cầu thủ từ chối và ép giá

Thứ sáu, 26/08/2016 19:12 PM (GMT+7)
A A+

Tổng hợp những tin tức chuyển nhượng nóng hổi có trong tối 26/8

 

MU bị ép giá vụ Fabinho

Theo tờ L'Equipe của Pháp, Man Utd vẫn đang trong quá trình đàm phán chiêu mộ Fabinho. Được biết mức giá mà MU có thể bỏ ra cho cầu thủ này là 25 triệu bảng. Tuy nhiên Monaco không muốn mất Fabinho và chưa nhả cầu thủ này.

Chuyển nhượng tối 26/8, tin tức Chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Man Utd, Varane, Fonte, HLV Mourinho, Hart

Fonte và Varane từ chối MU của Mourinho

Jose Fonte từ chối MU, gia hạn với Southampton            

Phát biểu trước báo giới, đích thân HLV của Southampton, Claude Puel cho biết Jose Fonte đã đồng ý ký vào bản hợp đồng gia hạn mới với CLB, bất chấp bản giao kèo cũ vẫn còn thới hạn 2 năm. Được biết, trong bản hợp đồng chuẩn bị ký kết, Southampton đã hứa nâng lương của Fonte từ 45.000 bảng lên thành 70.000 bảng/tuần. "Mọi tin đồn liên quan tới Fonte đã kết thúc, mọi thứ đã trở lại bình thường. Fonte hiện chỉ muốn tập trung vào việc tập luyện. Cậu ấy đã có buổi trao đổi với giám đốc của CLB và đã đồng ý ở lại", Claude Puel chia sẻ.

Varane từ chối thẳng thừng Man Utd

 HLV Mourinho đã thuyết phục hậu vệ Varane của Real Madrid bằng bản hợp đồng có những điều khoản hậu hĩnh, tuy nhiên cầu thủ này đã từ chối. Varane khẳng định muốn gắn bó và trở thành trụ cột của đội bóng này trong tương lai, thay vì tới Man Utd vào lúc này.

Man City thanh lý hậu vệ đắt thứ 2 lịch sử Ngoại hạng Anh

Mangala gia nhập Man City từ Porto vào mùa hè năm 2014 với mức phí chuyển nhượng lên tới 32 triệu bảng. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1991 không thể tìm được sự ổn định trong màu áo xanh. Anh cũng thường xuyên mắc những sai lầm phòng ngự ngớ ngẩn khiến đội bóng phải trả giá bằng những điểm số quan trọng.

Theo nguồn tin từ tờ Daily Mail, một vài đội bóng ở Premier League đã bày tỏ sự quan tâm tới trung vệ 25 tuổi của Man xanh. Tuy vậy, The Citizens không muốn tăng cường sức mạnh cho các đối thủ ở giải quốc nội nên đã quyết định để Eliaquim Mangala gia nhập Napoli theo hợp đồng cho mượn kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa.

Joe Hart chấp nhận giảm lương để tới Liverpool

Thủ môn 29 tuổi người Anh Joe Hart đang muốn rời Man City để sang Liverpool do bị HLV Pep Guardiola hắt hủi. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha được cho là đã nói với Joe Hart rằng anh có thể rời Man City sau khi Claudio Bravo chuyển đến. Mặc dù Joe Hart là thủ môn xuất sắc nhưng Pep Guardiola cho rằng anh không phù hợp với chiến thuật của mình.

Liverpool đã liên hệ với Joe Hart nhưng rào cản của họ là mức lương 150 nghìn bảng/tuần của thủ môn này. Tuy nhiên Joe Hart đã chấp nhận giảm lương để thoát khỏi Man City, nơi mà anh không còn tương lai.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT