Quảng cáo

Son Heung-min: 'Tôi mừng cho Gareth Bale'

Thứ sáu, 19/02/2021 09:23 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Hàn Quốc đã có những chia sẻ thật lòng về Gareth Bale, sau chiến thắng của Tottenham trước Wolfsberger.

Trong lần hiếm hoi được đá chính ở mùa này, Gareth Bale đã ghi dấu ấn khi kết hợp cùng Son Heung-min đem về chiến thắng 4-1 cho Tottenham. Tiền đạo người xứ Wales kiến tạo cho Son mở tỉ số, trước khi đích thân ghi bàn nhân đôi cách biệt.

Chia sẻ về mối quan hệ với Gareth Bale, tiền đạo người Hàn Quốc cho biết: "Tôi có mối quan hệ thực sự thân thiết với anh ấy. Tôi rất hạnh phúc vì anh ấy được ra sân, có bàn thắng và kiến tạo. Tôi rất thích chơi bóng cùng  anh ấy".

Ảnh 1
Bale tỏa sáng trong chiến thắng của Spurs. Ảnh: Getty

Cũng giống như Man Utd, Spurs coi như đã đặt một chân vào vòng 1/8 khi thắng đậm ở lượt đi ngay trên sân khách. Danh hiệu Europa League hiện tại đang là mục tiêu thiết thực nhất của Jose Mourinho cùng các học trò, trong bối cảnh việc chen chân vào top 4 Ngoại hạng Anh còn đang đầy thách thức.

"Chúng tôi đã giành chiến thắng, đó là điều quan trọng hơn tất cả. Đội bóng đã thể hiện khát vọng chiến thắng ngay từ phút thi đấu đầu tiên, chứ không chỉ là 1-0 hay 2-0", Son nói thêm.

Bên cạnh Son Heung-min và Gareth Bale, hai tiền đạo khác là Lucas Moura và Carlos Vinicius cũng đóng góp mỗi người một bàn thắng. Với chỉ một bàn thắng danh dự của Liendl, cơ hội lật ngược thế cờ của Wolfsberger là rất thấp.

Gà trống hiện đã rơi xuống vị trí thứ 9 tại Ngoại hạng Anh, sau chuỗi trận thua nhiều hơn thắng. Khoảng cách giữa đội bóng thành London với nhóm top 4 hiện tại đang là 6 điểm.

Son Heung-min bác bỏ việc ký hợp đồng mới với Tottenham

MU chi hơn 200 triệu bảng để kích hoạt 2 ‘bom tấn’?

VIDEO: Son Heung-min chạy nước rút 100m để cứu thua trên vạch vôi
Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Son Heung-min Tottenham Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT