Quảng cáo

Messi xác lập cột mốc vĩ đại trong ngày buồn của Barca

Thứ hai, 22/02/2021 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Messi ra sân và ghi bàn ở vòng 24 La Liga, nhưng Barca vẫn không thể có được chiến thắng trước Cadiz.

Messi có mặt trong đội hình xuất phát của Barca ở cuộc đón tiếp Cadiz tại vòng 24 La Liga. Đây đã là trận đấu thứ 506 của Messi trong màu áo Barca tại đấu trường La Liga, giúp anh chính thức vượt qua Xavi để trở thành cầu thủ Barca thi đấu nhiều nhất ở giải đấu số một Tây Ban Nha.

Xét trên mọi đấu trường, Messi cũng đã ra sân 761 trận cho Barca, thành tích giúp anh chỉ còn kém kỷ lục của Xavi đúng 6 trận và gần như chắc chắn sẽ trở thành cầu thủ thi đấu nhiều nhất trong lịch sử Barca vào cuối mùa.

Messi
Messi ghi bàn nhưng Barca không thể thắng Cadiz. Ảnh: Getty

Messi là người ghi bàn mở tỷ số cho Barca ở trận gặp Cadiz, sau cú đá penalty thành công ở phút thứ 32 của trận đấu. Đây là pha lập công thứ 654 của Messi, giúp anh khẳng định vị thế là chân sút vĩ đại nhất mọi thời của đội chủ sân Nou Camp.

Bàn thắng trên chấm phạt đền ở trận gặp Cadiz cũng là pha lập công thứ 11 của Messi trong năm dương lịch 2021, đứng đầu trong tất cả các chân sút ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu.

Dù Messi đã giúp Barca sớm dẫn trước nhưng đội chủ sân Nou Camp vẫn không thể có 3 điểm trước Cadiz. Barca để đối thủ gỡ hòa ở những phút cuối hiệp hai, qua đó ngậm ngùi giành 1 điểm và tiếp tục bị hai đội đầu bảng bỏ xa.

Mourinho: 'Phương pháp huấn luyện của tôi là số một thế giới'

MU thiết lập khoảng cách 9 điểm với Liverpool

VIDEO: Top 7 siêu phẩm 'kinh thiên động địa' của Ronaldo ở Juve

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barca Messi lập kỷ lục Xavi La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo