Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 22/2: Real sẽ có Haaland nhờ 'gãi đúng chỗ' Dortmund

Thứ hai, 22/02/2021 05:44 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid đổi cầu thủ lấy Haaland, PSG sẵn sàng chi đậm cho Kane, Manchester United muốn có trung vệ Serie A,... là các tin chuyển nhượng ngày 22/2.

Real Madrid đổi cầu thủ lấy Haaland

Truyền thông Tây Ban Nha cho biết, Real Madrid đang tập trung vào mục tiêu Erling Haaland để tăng cường hàng công. Thế nhưng, việc dùng tiền mặt cho thương vụ bom tấn là điều khó thực hiện trong thời kỳ đại dịch.

Real Madrid đã nghĩ ra giải pháp Martin Odegaard và Luka Jovic như một phần thương vụ chuyển nhượng. Điều này được kỳ vọng sẽ làm hài lòng Dortmund bởi CLB nước Đức rất ưa chuộng đem về các cầu thủ tiềm năng về để phát triển.

chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng hôm nay, Manchester United, Real Madrid, Haaland, PSG
Real Madrid dùng cầu thủ đổi lấy Haaland. Ảnh: Getty

Hơn thế nữa, Dortmund có xu hướng xây dựng đội hình đồng đều hơn là sở hữu một ngôi sao, vì vậy trong mắt ban lãnh đạo CLB này thì dùng Haaland để đổi lấy hai cái tên chất lượng là một phương án rất hấp dẫn.

PSG sẵn sàng chi đậm cho Kane

Tờ Mirror cho biết, PSG đã xác định Harry Kane là mục tiêu chuyển nhượng chính của CLB trong mùa Hè sắp tới, và họ cũng chuẩn bị sẵn 150 triệu bảng để thuyết phục Spurs 'nhả' người.

MU muốn có trung vệ Fiorentina

Theo báo giới Italia, Manchester United đã đánh tiếng muốn sở hữu trung vệ Nikola Milenkovic của Fiorentina. Tuy nhiên, những bước đàm phán ban đầu chưa thể tìm được tiếng nói chung.

chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng hôm nay, Manchester United, Real Madrid, Haaland, PSG
MU bắt đầu tiếp cận Milenkovic. Ảnh: Getty

David Alaba sẽ về với Chelsea?

Theo Mirror, Chelsea nhiều khả năng sẽ đáp ứng mức lương 400.000 bảng/tuần để có David Alaba theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2021. Trước đó, Real Madrid đã từ chối đáp ứng mức lương siêu khủng mà cầu thủ người Áo yêu cầu.

Aguero lên tiếng về tương lai

“Tôi sẽ tiếp tục chơi khi nào cơ thể còn cho phép”, Aguero nói. “Tôi hy vọng có thể thi đấu thêm vài năm nữa, không biết mình sẽ đi đâu vào cuối mùa và chẳng có ý tưởng gì về điều đó. Hợp đồng kết thúc vào tháng 6, nhưng tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra".

Solskjaer xác nhận, Haaland cập bến Old Trafford?

Chelsea đưa ra mức giá đầu tiên cho Haaland

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Manchester United Real Madrid Haaland PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT