Quảng cáo

Tin chuyển nhượng MU 23/2: Đón cùng lúc 3 sao trẻ, Zaha về Old Trafford?

Thứ ba, 23/02/2021 07:53 AM (GMT+7)
A A+

MU đón cùng lúc ba sao trẻ, chốt giá bán Dean Henderson hay Zaha có thể về Old Trafford là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU hôm nay 23/2.

MU đón cùng lúc ba sao trẻ

Theo The Mirror, MU đã đàm phán thành công với Derby County để chiêu mộ cùng lúc 3 cầu thủ U15 từ lò đào tạo của đội bóng này, tổng số tiền MU chi ra cho thương vụ ba này là 750.000 bảng.

Thương vụ này mang lại sự hài lòng cho cả đôi bên, khi MU có thêm 3 cầu thủ trẻ cho tương lai trong khi Derby County kiếm được một khoản tiền không nhỏ.

Chốt giá bán Dean Henderson

Dean Henderson chưa thể cạnh tranh vị trí chính thức tại MU, đó là lý do khiến thủ môn này nhiều khả năng sẽ sẵn sàng rời khỏi đội bóng vào thị trường chuyển nhượng mùa hè tới. Hiện tại, có không ít cái tên đang theo đuổi thủ môn người Anh như Tottenham, Chelsea và West Ham.

Dean Henderson
Dean Henderson có thể ra đi để tìm cơ hội bắt chính. Ảnh: Getty

Theo các nguồn tin từ Anh, MU có thể sẽ bán Henderson nếu nhận đủ 40 triệu bảng.

Donnarumma lọt tầm ngắm MU

Theo Fichajes, MU đang lên kế hoạch chiêu mộ thủ thành Gianluigi Donnarumma của AC Milan trong thị trường chuyển nhượng hè tới.

Mùa hè 2021 cũng là thời điểm hợp đồng giữa Donnarumma và Milan sẽ hết hạn và MU sẽ có cơ hội chiêu mộ thủ môn này theo dạng chuyển nhượng tự do.

MU từ bỏ Jadon Sancho

Theo The Athletic, MU đã hạ nhiệt sự quan tâm đến Jadon Sancho. Lý do khiến đội chủ sân Old Trafford không còn quá cần đến Sancho là bởi họ tin vào khả năng phát triển của Mason Greenwood.

Người cũ trở lại Old Trafford?

Theo Todo Fichajes, Wilfried Zaha dự định rời Crystal Palace vào cuối mùa giải năm nay và sẽ đưa ra yêu cầu chuyển nhượng nếu cảm thấy cần thiết.

Zaha
Zaha có thể trở lại MU. Ảnh: Getty

Năm ngoái Zaha đã suýt ra đi nhưng được HLV Roy Hodgson giữ lại, nhưng giờ đây cầu thủ chạy cánh này một lần nữa quyết tâm ra đi và MU được cho là điểm đến tiềm năng của anh.

Lộ diện người thay Mourinho, Chelsea muốn Suarez?

MU bỏ Sancho vì 'gà nhà'

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU chuyển nhượng bóng đá Zaha MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT