Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 22/2: MU bỏ Sancho vì 'gà nhà'

Thứ hai, 22/02/2021 18:43 PM (GMT+7)
A A+

MU từ bỏ Sancho vì 'gà nhà', Mourinho đối diện nguy cơ sa thải, sao Man City hoãn gia hạn,... là các tin chính của chuyển nhượng tối ngày 22/2.

MU từ bỏ Sancho vì 'gà nhà'

Theo The Athletic, Manchester United hiện đã tạm gác lại kế hoạch chiêu mộ Jadon Sancho sau khi Mason Greenwood cho thấy sự thăng tiến không ngừng trong thời gian qua. Bên cạnh Greenwood, tân binh Amad Diallo cũng vừa có màn ra mắt tích cực.

chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng hôm nay, Manchester United, Mourinho, Man City
Greenwood đang không ngừng tiến bộ. Ảnh: Getty

Mùa Hè năm ngoái, MU đã nỗ lực theo đuổi chữ ký của Sancho trong thời gian dài. Tuy nhiên, Man Utd không chấp nhận được mức phí chuyển nhượng 100 triệu bảng của Dortmund.

Mourinho đối diện nguy cơ sa thải

Thất bại trước West Ham tối qua là trận thua thứ 5 của Tottenham ở 6 vòng đấu gần nhất thuộc Premier League. Sau trận đấu này, các chuyên gia đánh giá Jose Mourinho là HLV tiếp theo có nguy cơ bị sa thải.

MU có thể mất hẳn Lingard

Tiền vệ Jesse Lingard đang thi đấu rất hay kể từ khi chuyển đến khoác áo West Ham theo dạng cho mượn. Cầu thủ người Anh mới đây thừa nhận không loại trừ khả năng sẽ không quay lại Manchester United.

chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng hôm nay, Manchester United, Mourinho, Man City
Lingard cảm thấy hạnh phúc ở West Ham. Ảnh: Getty

Inter hỏi mua Kante

Inter vừa liên hệ với Chelsea để thảo luận về tương lai của N'Golo Kante, trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021. Phong độ gần đây của Kante không tốt, tiền vệ người Pháp cũng không được lòng HLV Thomas Tuchel.

De Bruyne hoãn gia hạn

Thời gian qua, giữa Man City và De Bruyne đã có các cuộc đàm phán ký mới. Tuy nhiên, đến nay vẫn chưa có thỏa thuận nào được đưa ra. Anh muốn chờ diễn biến phiên chợ hè thì mới quyết định tương lai của mình ở Man City.

Solskjaer xác nhận, Haaland cập bến Old Trafford?

Chelsea đưa ra mức giá đầu tiên cho Haaland

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Manchester United Mourinho Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo