Quảng cáo

Ronaldo lập kỷ lục ghi bàn chưa từng có trong lịch sử

Thứ ba, 23/02/2021 08:24 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Bồ Đào Nha tiếp tục thể hiện phong độ hủy diệt dù đã bước sang tuổi 36.

Cristiano Ronaldo vẫn đang tiếp tục viết nên những câu chuyện thần kỳ trong màu áo Juventus. Crotone là nạn nhân mới nhất của chân sút người Bồ, với 2 bàn thắng theo phong cách không chiến quan thuộc.

Cú đúp không chiến này nâng tổng số bàn thắng của CR7 ở mùa này lên con số 25. Như vậy, cựu tiền đạo Real Madrid đã có 14 mùa giải liên tiếp ghi ít nhất 25 bàn - người đầu tiên và duy nhất làm được tính đến thời điểm hiện tại.

Ảnh 1
Cú đúp của Ronaldo lấy lại sự tự tin cho Lão bà. Ảnh: Getty

Màn trình diễn chói sáng trước Crotone cũng giúp Ronaldo đứng trước cơ hội vàng để phá vỡ kỷ lục lịch sử của Ibrahimovic. Tiền đạo người Thụy Điển là người ghi bàn vào lưới nhiều đội bóng thuộc 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu nhất với 79 "nạn nhân", và Ronaldo đã chạm ngưỡng con số 78.

Tại Serie A, Ronaldo trở thành chân sút đạt cột mốc 70 bàn thắng nhanh nhất lịch sử, chỉ sau 83 lần ra sân. Cú đúp vào lưới Crotone cũng đưa Ronaldo trở lại vị trí số một trong cuộc đua Vua phá lưới quốc nội, với 19 pha lập công.

Chia sẻ sau trận đấu, Ronaldo tỏ ra rất hào hứng: "Chiến thắng quan trọng! Rất hạnh phúc vì đã đóng góp cho chiến thắng này, hãy tiếp tục tiến lên!".

Tại Serie A, Bianconeri vẫn đang kém Inter Milan tới 8 điểm nhưng họ còn một trận chưa đấu trong tay. Trong khi đó, đoàn quân của Andrea Pirlo cũng đang đối diện với nguy cơ bị loại sớm ở Champions League, sau khi nhận thất bại 1-2 trước Porto ở lượt đi.

Ronaldo lập kỳ tích với cú đúp bằng đầu

Ronaldo đệm bóng ra ngoài từ cự ly hơn 1m

Highlighs Juventus 3-0 Crotone

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Juventus Cúp C1 Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT