Quảng cáo

Pirlo lần đầu lên tiếng sau khi thành thầy Buffon tại Juve

Thứ hai, 10/08/2020 07:55 AM (GMT+7)
A A+

Từ một HLV chưa có kinh nghiệm dẫn dắt các cầu thủ, Andrea Pirlo bất ngờ trở thành thuyền trưởng Juventus, trực tiếp chỉ đạo những ngôi sao lớn như Ronaldo hay Buffon.

Vào tối 8/8 (giờ Việt Nam), Juventus bất ngờ sa thải HLV Maurizio Sarri để "chơi lớn" với quyết định bổ nhiệm Andrea Pirlo làm HLV chính thức theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm ngay trong đêm cùng ngày. Gần 1 ngày sau khi được thăng chức từ HLV đội U23 lên làm thuyền trưởng đội một, Pirlo đã có những chia sẻ đầu tiên ở vị trí mới.

"Tôi vô cùng vui mừng và vinh dự khi nhận được sự tôn trọng và tin tưởng từ Juventus. Sẵn sàng cho cơ hội đầy thú vị này!" là thông điệp mà Andrea Pirlo chia sẻ trên các nền tảng mạng xã hội của mình. 'Vui mừng' và 'vinh dự', đó là những điều mà cựu tuyển thủ ĐTQG Ý cảm nhận khi được trao quyền dẫn dắt những huyền thoại sống như Ronaldo và Buffon.

Juventus, Andrea Pirlo, Ronaldo, Buffon

Pirlo thậm chí còn nhỏ hơn 1 tuổi so với 'học trò' Buffon, thủ môn của Juve cũng đã chia sẻ: "Vậy từ nay tôi phải gọi cậu là Mister? Chúc may mắn cho thử thách mới này Andrea!" Danh từ 'Mister' là để các cầu thủ ở Ý gọi một cách trang trọng với vị HLV đang nắm quyền. Bức ảnh kèm dòng chữ này của Buffon đã nhận hơn 1 triệu lượt thích trên Instagram.

Giữa Buffon và Pirlo có một tình bạn lâu nay, từng là đồng đội thân thiết từ đội tuyển Ý đến Juventus. Trong số các cầu thủ thế hệ vàng tuyển Ý vô địch World Cup 2006 đến nay chỉ còn mỗi Buffon vẫn đang thi đấu.

>>> 'Thơm lây' Ronaldo, HLV Juve đi vào lịch sử bóng đá Ý

>>> Khi 'Juventus' đá World Cup và Muller khoác áo Brazil

VIDEO: Ronaldo lập hattrick trước đội của Costa tại Champions League

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus Andrea Pirlo Ronaldo Buffon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT