Quảng cáo

Ibrahimovic: 'Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại'

Thứ sáu, 26/02/2021 09:11 AM (GMT+7)
A A+

Ibrahimovic cho rằng tiền đạo từng hai lên lên ngôi vô địch World Cup cùng ĐT Brazil là cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá.

"Tôi không cần phải miêu tả thêm điều gì về Ronaldo, anh ấy là người ngoài hành tinh", Goal dẫn lời của Ibrahimovic phát biểu trên Discovery Plus.

"Tôi luôn nói với bạn rằng có những cầu thủ thi đấu trong cuộc chơi, đôi khi có những cầu thủ chính là cuộc chơi ấy. Ronaldo là cầu thủ như vậy. Khi chứng kiến cách Ronaldo chơi bóng, tất cả mọi người đều muốn chơi như anh ấy và trở nên giống như anh ấy. 

Ronaldo
Ibrahimovic chọn Ronaldo béo là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại. Ảnh: Getty

Cách Ronaldo di chuyển, cách anh ấy thực hiện những bước chạy hay nhưng pha luồn lách của anh ấy thật đặc biệt. Chẳng có gì phải bàn cãi, Ronaldo là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử", tiền đạo người Thụy Điển khẳng định vị thế số một của "Rô béo" trong lịch sử bóng đá thế giới.

Cuộc tranh luận để tìm ra đâu là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá đã diễn ra từ lâu và vẫn chưa có hồi hết. Những cái tên như Maradona, Pele, Ronaldo "béo", Messi hay Cristiano Ronaldo luôn luôn được nhắc đến mỗi khi người ta chọn ra những gương mặt ưu tú nhất.

Xét về các danh hiệu cá nhân lẫn cấp độ CLB, những huyền thoại đã giải nghệ khó lòng so sánh với bộ đôi hiện giờ vẫn còn đang chơi bóng là Lionel Messi và Cristiano Ronaldo, tuy nhiên xét trên khía cạnh danh hiệu cùng ĐTQG hay cảm hứng khi bóng, những Rô béo, Maradona hay Pele thường là cái tên được chọn.

AC Milan vượt qua vòng 1/16 nhờ luật bàn thắng sân khách

Cầu thủ 17 tuổi làm nên lịch sử trong màu áo MU

VIDEO: De Bruyne kiến tạo không tưởng cho Sane

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ibrahimovic Ronaldo Messi Rô béo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT