Sau Ronaldo, đến lượt Mbappe và Haaland tặng quà 'Độc Cô Cầu Bại'

Thứ năm, 25/02/2021 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Erling Haaland đã gia nhập danh sách những cầu thủ nổi tiếng 'kết giao bằng hữu' với võ sĩ MMA Khabib Nurmagomedov, sau Cristiano Ronaldo và Kylian Mbappe.

Mbappe đã ký tên lên chiếc áo đấu và gửi tặng Khabib Nurmagomedov sau khi ngôi sao UFC theo dõi tiền đạo người Pháp cùng PSG hủy diệt Barcelona của Lionel Messi ở vòng 1/8 Cúp C1.

Không lâu sau, Erling Haaland cũng làm điều tương tự. Khabib đã tự hào khoe chiếc áo đấu Dortmund có chữ ký của tiền đạo 20 tuổi - người được dự đoán sẽ cùng Mbappe tranh Quả bóng Vàng trong tương lai.

Ronaldo, Mbappe, Haaland, Khabib Nurmagomedov, MMA
Khabib cảm ơn Haaland. Ảnh: Instagram

"Cảm ơn rất nhiều, quái thú", Nurmagomedov viết trên Instagram. Bức ảnh cũng tiết lộ thông điệp trên chiếc áo Dortmund Haaland dành cho võ sĩ bất bại của làng MMA: "Tặng Khabib, nhà vô địch".

Haaland sau đó cũng đáp lại lời cảm ơn từ Khabib thông qua Instagram: "Không có gì, nhà vô địch".

Ronaldo, Mbappe, Haaland, Khabib Nurmagomedov, MMA
Ronaldo chụp ảnh cùng Khabib. Ảnh: Instagram

Khabib Nurmagomedov là một 'fan bự' của Real Madrid. Trước đây, Khabib cũng từng được đích thân Cristiano Ronaldo tặng áo đấu khi siêu sao người Bồ Đào Nha còn thi đấu cho đội bóng hoàng gia.

Lần đó, Khabib đã đến sân vận động theo dõi trận El Clasico giữa Real và Barca. Sau này, Khabib cũng đến xem PSG thi đấu và nhận áo đấu từ Keylor Navas, thủ môn từng 3 lần vô địch Cúp C1 cùng Real Madrid.

Đại diện của Ronaldo tiến cử người thay Cavani tại MU

Solskjaer xác nhận liên hệ với Haaland

VIDEO: Haaland bay người ghi bàn ngoạn mục trên không trung. Nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Mbappe Haaland Khabib Nurmagomedov MMA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT