Quảng cáo

Thủ môn Elche bị sốc khi được Messi đề nghị đổi áo

Thứ năm, 25/02/2021 11:42 AM (GMT+7)
A A+

Thủ thành Edgar Badia của Elche không giấu được sự bất ngờ khi được siêu sao Lionel Messi đề nghị đổi áo sau trận đấu bù vòng 1 La Liga.

Lionel Messi chủ động tìm đến bắt tay thủ môn Edgar Badia sau khi trận đấu giữa Barca và Elche kết thúc. Siêu sao người Argentina cởi áo đưa cho đối thủ, sau đó ra hiệu muốn nhận lại áo đấu của Badia.

Thủ thành người Tây Ban Nha tỏ ra luống cuống khi biết Messi muốn có áo đấu của mình. Badia hỏi lại Messi thực sự muốn áo của mình hay không, trước khi nhanh chóng cởi áo đưa cho siêu sao người Argentina kèm theo một cái ôm. 

Messi
Badia luống cuống khi được Messi đề nghị đổi áo. Ảnh: Internet

Messi thi đấu xuất sắc trong trận gặp Elche diễn ra rạng sáng 25/2. Siêu sao 33 tuổi lập cú đúp giúp Barca thắng dễ 3-0, qua đó rút ngắn cách biệt với đội đầu bảng Atletico Madrid xuống còn 5 điểm.

Messi có sở thích sưu tập áo đấu các đối thủ mình từng đụng độ. Siêu sao người Argentina có bộ sưu tập đồ sộ áo đấu của rất nhiều cầu thủ nổi tiếng, nhưng việc anh đổi áo với cái tên ít danh tiếng như Edgar Badia khiến cho chính "đối tác" của mình còn thấy ngỡ ngàng.

Rất có thể đây sẽ là lần cuối cùng Badia được đối đầu với huyền thoại của Barcelona, bởi hợp đồng giữa Messi với đội chủ sân Nou Camp sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này.

Mourinho mỉa mai Tuchel

Bại tướng của Real: 'Họ đang hủy hoại bóng đá'

VIDEO: Top 7 siêu phẩm 'kinh thiên động địa' của Ronaldo ở Juve

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi đổi áo thủ môn Elche Messi đổi áo Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT