Quảng cáo

Bại tướng của Real: 'Họ đang hủy hoại bóng đá'

Thứ năm, 25/02/2021 09:52 AM (GMT+7)
A A+

HLV Gian Piero Gasperini của Atalanta lên tiếng không hài lòng khi đội bóng của ông chơi thiếu người trước Real Madrid tại Cúp C1 châu Âu.

HLV người Ý lên tiếng chỉ trích công tác trọng tài về chiếc thẻ đỏ mà Remo Freuler bên phía Atalanta phải nhận sau khi được cho là đã phạm lỗi với Ferland Mendy của Real Madrid.

Ở tình huống này, Mendy đang trên đà xâm nhập vòng cấm và mở ra cơ hội ăn bàn rõ rệt, tuy nhiên một chiếc thẻ đỏ trực tiếp cho Freuler là có phần nặng tay.

HLV Gian Piero Gasperini phát biểu sau trận đấu: "Trận đấu đã bị hủy hoại. Mùa trước, luật về lỗi để bóng chạm tay đã được siết chặt. Và bây giờ chúng ta có lẽ sắp phải loại bỏ mọi tác động trong bóng đá".

Real Madrid, Atalanta, Cúp C1, Champions League
Tình huống dẫn tới thẻ đỏ của Atalanta trước Real Madrid. Ảnh: Getty

Nhà cầm quân của Atalanta chỉ trích các trọng tài ở Cúp C1: "Họ đang hủy hoại môn thể thao này. Tôi từng bị cấm chỉ đạo ở Serie A , và nếu bây giờ nếu tôi nói điều gì đó thì UEFA sẽ cấm tôi khoảng 1 tháng"

"Nhưng bóng đá đang bị hủy hoại. Chúng ta không thể có những trọng tài chưa từng chơi trận bóng đá nào và không hiểu sự khác biệt giữa một pha tranh chấp và một tình huống phạm lỗi"

"Nếu họ không thể nhận ra sự khác biệt, thì họ nên ra đi và tìm công việc mới. Chúng ta nên để những người từng chơi bóng đá làm trọng tài. Bây giờ trọng tài có VAR, họ có mọi thứ để đánh giá, vậy mà họ vẫn có thể sai lầm".

Trận lượt về vòng 1/8 Champions League giữa Real Madrid và Atalanta sẽ diễn ra sau đây 2 tuần, vào lúc 3h00 ngày 17/3/2021 (giờ Việt Nam).

Zidane: 'Real không hay nhưng chiến thắng mới quan trọng'

Lộ ứng viên hàng đầu thay thế Zidane tại Real Madrid

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của Marcelo cho Real

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Atalanta Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo