Quảng cáo

Zidane: 'Real không hay nhưng chiến thắng mới quan trọng'

Thứ năm, 25/02/2021 09:07 AM (GMT+7)
A A+

Sau chiến thắng quan trọng trên sân Atalanta ở Cúp C1, HLV Zinedine Zidane cho biết ông hài lòng với kết quả dù Real Madrid không chơi thực sự hay.

Real Madrid đã giành chiến thắng với tỷ số tối thiểu 1-0 trên sân khách trước Atalanta ở lượt đi vòng 16 đội Champions League vào đêm qua (rạng sáng 25/1 theo giờ Việt Nam).

Ferland Ferland Mendy ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút 86, trước đó Real gặp không ít khó khăn trong việc đánh bại 10 người của đội chủ nhà, Freuler của Atalanta bị đuổi ở phút 17.

Marca dẫn lời Zidane sau trận đấu: "Chúng tôi đã chơi không hay, nhưng điều quan trọng là chiến thắng. Thật khó khăn cho chúng tôi khi không tìm thấy khoảng trống"

Zidane, Real Madrid, Atalanta, Cúp C1
Zidane hài lòng với kết quả của Real. Ảnh: Getty

"Đây là một trận đấu khó khăn cho chúng tôi nhưng cuối cùng Real cũng giành kết quả tốt. Chiến thắng này rất quan trọng vì chúng tôi có bàn thắng sân khách, nhưng chúng tôi biết còn có một trận lượt về và Real phải thắng".

HLV của Real Madrid khen ngợi đối thủ: "Trận đấu này không dễ dàng, cho dù chúng tôi có lợi thế hơn người. Atalanta là một đội bóng mạnh mẽ, họ phòng ngự rất tốt".

Sau khi Atalanta phải chịu thiệt hại về quân số, Real Madrid đã thi đấu áp đảo về mặt thống kê. Đại diện La Liga cầm bóng 69%, tung ra 19 cú sút có 4 lần trúng đích (so với 2 và 0 của chủ nhà).

Lộ ứng viên hàng đầu thay thế Zidane tại Real Madrid

Sao Real tuyên bố về khả năng vô địch

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của Marcelo cho Real

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zidane Real Madrid Atalanta Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo