Quảng cáo

Sao Real tuyên bố về khả năng vô địch

Chủ nhật, 21/02/2021 14:16 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid sẽ phải cạnh tranh với đội bóng cùng thành phố là Atletico để bảo vệ ngôi vô địch La Liga.

Casemiro cho biết Real Madrid tin rằng họ có thể vô địch La Liga sau khi bàn thắng của anh mang về chiến thắng 1-0 trước Valladolid, thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Atletico xuống chỉ còn 3 điểm.

Kết quả trên đồng nghĩa với chiến thắng thứ 4 liên tiếp của Real Madrid - diễn ra sau khi đội bóng đang dẫn đầu là Atletico bị Levante đánh bại 2-0 trước đó vào thứ Bảy.

Casemiro nói: "Chưa cần nói đến chuyện Atletico Madrid thua. Chúng tôi tin Real có thể vô địch La Liga. Tôi nghĩ rằng vẫn cần thêm 42 điểm, đó là rất nhiều điểm"

Real Madrid, Atletico Madrid, La Liga
Casemiero tin Real sẽ vô địch. Ảnh: Getty

"Chúng tôi biết giải đấu vẫn còn một quãng đường rất dài. Chúng tôi biết là có nhiều khó khăn, nhưng chúng tôi tin vào khả năng vô địch La Liga".

Real Madrid đã phải chiến đấu vất vả để có trận thắng tối thiểu, thủ môn Thibaut Courtois đã phải thể hiện hàng loạt pha cứu thua trước khi Casemiro đánh đầu từ đường chuyền của Toni Kroos.

Casemiro nói: "Chúng tôi đã có rất nhiều người vắng mặt vì chấn thương và điều đó thật phức tạp. Nhưng chiến thắng ngày hôm nay là do toàn đội, sự cố gắng của mọi người".

Pique đối diện án phạt cực nặng vì nhắc đến 'quyền lực hắc ám' của Real

Lộ diện bản hợp đồng thất bại nhất lịch sử Real Madrid

VIDEO: Messi xỏ háng 2 đồng đội chỉ bằng một cú chạm, ghi bàn ảo diệu
Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Atletico Madrid La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT