Quảng cáo

Barca chia rẽ vì Koeman và Xavi

Thứ bảy, 20/02/2021 15:29 PM (GMT+7)
A A+

Tại Barcelona, đang xuất hiện hai luồng ý kiến trái chiều xung quanh chiếc ghế HLV trưởng của Koeman.

Sau thất bại 1-4 trước Paris Saint-Germain ở vòng 1/16 Champions League, uy tín của HLV Ronald Koeman đã sụt giảm nghiêm trọng. Theo khảo sát mới đây của tờ Marca, rất nhiều người hâm mộ đội bóng xứ Catalan ủng hộ việc sa thải Koeman để bổ nhiệm huyền thoại Xavi.

Cụ thể, có 44% NHM ủng hộ Ronald Koeman, 45 % ủng hộ câu lạc bộ mang về cựu tiền vệ Xavi. Bên cạnh huyền thoại người Tây Ban Nha, HLV Julian Nagelsmann của RB Leipzig cũng đang được tiến cử.

Ảnh 1
Koeman chịu khá nhiều áp lực tại Barca. Ảnh: Marca

Có thể thấy, vẫn còn khá nhiều người ủng hộ Koeman, bất chấp thành tích tệ hại của đội bóng này. Những người này hiểu rằng Barcelona đang ở trong giai đoạn chuyển giao và họ cần cho Koeman thêm thời gian.

Tuy nhiên, sự thay đổi quyền lực tại sân Camp Nou có thể sẽ khiến các vị trí tại Barca bị xáo trộn. Ứng viên chủ tịch Victor Font từng tuyên bố sẽ không gắn bó với Ronald Koeman hồi tháng 9 năm ngoái, trong khi Laporta và Toni Freixa lại ủng hộ nhà cầm quân người Na Uy.

Cuộc khảo sát cũng đem về một số kết quả tương đối bất ngờ. Trong số những người cho rằng thất bại của Barca là do các cầu thủ, có tới 29% lựa chọn Messi, sau đó mới đến Sergino Dest (20%), Gerard Pique (15%), Sergio Busquets (12%) và Antoine Griezmann (9%).

Đa phần NHM của đội bóng xứ Catalan cũng không đặt nhiều niềm tin trong mùa giải năm nay. 91% người tham gia cho rằng Barca sẽ trắng tay vào cuối mùa.

Huyền thoại xác nhận, hé lộ bến đỗ của Messi

Vượt Ronaldo và Messi, Haaland làm nên lịch sử ở cúp C1 Châu Âu

Choáng với khả năng ghi bàn của 'quái thú' Haaland năm 13 tuổi.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Koeman Barca Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT