Quảng cáo

Pique đối diện án phạt cực nặng vì nhắc đến 'quyền lực hắc ám' của Real

Thứ bảy, 06/02/2021 10:37 AM (GMT+7)
A A+

Gerard Pique của Barcelona có thể phải đối mặt với án phạt cấm thi đấu dài hạn từ Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha vì cáo buộc nhằm vào Real Madrid.

Pique chia sẻ suy nghĩ của mình về công việc của các trọng tài ở Tây Ban Nha, ngôi sao của Barcelona gây tranh cãi khi cho rằng những người điều hành trận đấu thiên vị Real Madrid.

Pique phản ứng trước những thông tin nói rằng nhiều trọng tài ở Tây Ban Nha là CĐV Real. Hậu vệ này nói rằng nếu các trọng tài La Liga hâm mộ đội bóng thủ đô, họ sẽ 'vô thức' đưa ra quyết định chủ quan không công bằng khi giám sát các trận đấu.

Do nhận xét của Pique về việc các trọng tài ủng hộ Real, cầu thủ của Barca có thể phải đối mặt với án phạt cấm thi đấu từ 4 đến 12 trận theo Diario Sport của Tây Ban Nha, tờ báo cũng nói thêm rằng anh ta có thể bị phạt tiền từ 600 đến 3000 euro.

Pique, Barcelona, Real Madrid
Pique cho rằng các trọng tài thiên vị Real. Ảnh: Getty

Phát biểu với Post United, Pique khẳng định: "Có một ngày, một cựu trọng tài nói rằng 85% trọng tài đến từ Madrid. Đương nhiên là họ sẽ thổi còi thiên vị cho Real Madrid. Thậm chí trong vô thức, họ không thể đưa ra quyết định có lợi cho đối thủ của Real"

"Tôi tôn trọng tính chuyên nghiệp của các trọng tài và tôi biết họ cố gắng làm tốt nhất công việc của mình, nhưng những khoảnh khắc đáng ngờ xảy đến là điều không thể tránh khỏi".

Hiện tại, Pique đang phải ngồi ngoài sau khi dính chấn thương đầu gối trong trận gặp Atletico Madrid vào tháng 11 năm ngoái. Rất có thể án phạt từ Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha sẽ được tuyên bố ở thời điểm sau khi hậu vệ Barcelona bình phục.

Messi nắm giữ quyết định có thể gây 'chấn động' giới bóng đá

Tiết lộ khoản tiền lớn Barcelona vẫn đang nợ Messi

VIDEO: Messi xỏ háng 2 đồng đội chỉ bằng một cú chạm, ghi bàn ảo diệu
Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pique Barcelona Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT